Âm Nhạc

Có một nhóm nhạc chắc chắn sẽ thành công vượt bậc nếu… không quảng bá tại Hàn Quốc!

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù thành công vượt bậc trên thị trường quốc tế nhưng họ vẫn là nhóm nhạc kém tên tuổi tại Hàn Quốc. Lý do vì sao?

Là nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ mang màu sắc và phong cách khác biệt, mới mẻ đã giúp KARD dù vẫn còn là một tân binh nhưng đã gặt hái được nhiều thành công vang dội trên thị trường âm nhạc quốc tế. Minh chứng là MV phát hành trên YouTube luôn nhận được lượt xem lớn từ khán giả, các concert quốc tế đều lấp kín sân với hàng ngàn người.

Thế nhưng dù vậy, tại Hàn Quốc, nhóm nhạc đàn em của Kara vẫn không được công chúng quan tâm chú ý. Trước tình hình này, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng KARD nên chỉ hoạt động 100% ở thị trường quốc tế nếu muốn thành công hơn.

Nhóm nhạc KARD.

Theo đó, các netizen Hàn còn cho rằng sở dĩ KARD được khán giả quốc tế yêu thích vì màu sắc âm nhạc của họ mang hơi hướng Âu Mỹ, phù hợp với thị hiếu khán giả nước ngoài. Việc thường xuyên tổ chức concert quốc tế cũng giúp tên tuổi của KARD ngày càng phổ biến hơn. Thế nhưng ngược lại, nhiều người cho rằng DSP Entertaiment lại không chú trọng hoạt động cho KARD tại Hàn Quốc, thậm chí nhóm này từng chỉ ra mắt sản phẩm nhưng lại không tham gia sân khấu quảng bá. Thậm chí, dù đã ra mắt gần 2 năm đến ngày 19/8 tới đây, nhóm nhạc này mới tổ chức concert đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc.

Concert của KARD tại Hàn Quốc ngày 19/8 tới.


MV Ride On The Wind - KARD.


MV You In Me - KARD.


MV Don't Recall - KARD.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc:

- Thật khó cho một nhóm nhạc vừa nam vừa nữ thành công tại Hàn. Tôi đã xem nhóm vì tò mò và các cô gái thật đẹp.

- Lý do thực sự là vì DPS mà thôi, hãy làm việc đi chứ…

- Các bài hát của KARD đều hay, các thành viên đều xinh đẹp.

- Tôi là một fan của KARD, âm nhạc họ đều là tự sáng tác, các thành viên biểu diễn đồng đều. Có lẽ bọn họ phàn nàn vì thành viên nam quá già, họ chỉ tập trung vào các thành viên nữ thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất