Âm Nhạc

Có một Hòa Minzy ghi dấu ấn trong lòng khán giả thế này!

Minh Trí
Chia sẻ

Phải chăng đây chính là những điều giúp cho hình ảnh của Hòa Minzy ngày càng trưởng thành trong mắt người hâm mộ?

Bước ra từ ngôi vị cao nhất của một cuộc thi âm nhạc, Hòa Minzy vẫn miệt mài tìm cho mình hướng đi riêng với mong muốn được khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận và yêu mến. Chính khát khao theo đuổi nghệ thuật cháy bỏng đã giúp cho nữ ca sĩ bước đầu nhận được những thành quả xứng đáng. Cùng tìm hiểu vì sao cô gái này lại được lòng người yêu nhạc đến vậy.

Giọng hát chạm đến trái tim khán giả

Chính giọng hát là điểm nhấn quan trọng giúp cho Hòa Minzy chạm tay tới ngôi vị quán quân một cuộc thi âm nhạc lớn. Đã không ít lần nữ ca sĩ khiến khán giả xuyến xao bởi chất giọng ngọt ngào qua nhiều màn trình diễn live đầy cảm xúc.

Hòa Minzy lấy nước mắt của khán giả trong tiết mục Mẹ tôi.

Bên cạnh đó, không chỉ trên những sân khấu lớn Hòa Minzy mới thể hiện khả năng hát của mình. Bản cover Anh cứ đi đi ngẫu hứng dưới đây cho thấy cô luôn rất biết cách sử dụng giọng ca trời phú để lấy lòng fan hâm mộ mọi lúc mọi nơi:

Hòa Minzy cùng Võ Hạ Trâm cover Anh cứ đi đi

Đa dạng trong dòng nhạc

Khán giả vẫn quen một Hòa Minzy da diết, giàu tình cảm với pop ballad. Nhưng tài năng của cô gái này chưa dừng lại ở đó. Từng bày tỏ yêu thích dòng nhạc trữ tình, dân ca quê hương, Hòa Minzy vẫn thường “tranh thủ” thể hiện những ca khúc như thế mỗi khi có cơ hội. Xem các phần trình diễn dưới đây, người hâm mộ mới thực sự bất ngờ trước khả năng của cô:

Tình ta biển bạc đồng xanh được Hòa Minzy thể hiện lại dạt dào và dịu dàng đến lạ.

Không chỉ ngọt ngào khi hát nhạc trữ tình, Hòa Minzy còn để lại dấu ấn sâu đậm bằng vai diễn công chúa Bích Vân trong trích đoạn vở cải lương nổi tiếng Bên cầu dệt lụa

Vào vai nghệ sĩ Xuân Lan, Hòa Minzy khiến cho ban giám khảo lẫn khán giả phải thán phục bởi tài biến hóa khôn lường của mình.

Sở hữu nhiều tài lẻ khác

Ngoài âm nhạc, diễn xuất cũng được xem là một khả năng đặc biệt của cô gái này. Trong phim ngắn Vì anh là của em vừa ra mắt, Hòa Minzy đã phần nào thể hiện được điều đó. Bằng hàng loạt những biểu cảm “khó đỡ” kết hợp với tình tiết hấp dẫn của phim, cô ca sĩ trẻ đã mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 Có một Hòa Minzy rất khác trong mắt người hâm mộ qua Vì anh là của em.

Hoaminzy 2

Vẻ thẹn thùng, e ấp của một nữ sinh trung học.

Hoaminzy 1

Đến sự phấn khích khi được đối phương ngỏ lời đưa về nhà.

hoàminzy1

Ngay cả biểu cảm lần đầu chạm mặt “soái ca” cũng là một Hòa Minzy đáng yêu và tinh nghịch.

Sự đa tài của Hòa Minzy còn được thể hiện qua việc viết kịch bản, lên ý tưởng và đạo diễn toàn bộ sản phẩm của chính mình đầy tâm huyết. Dù gặp phải rất nhiều khó khăn trong khâu sản xuất nhưng Vì anh là của em vẫn là một dư vị ấn tượng chào tuổi 21 mà Hòa Minzy đã làm được cho đến thời điểm hiện tại.

Kết

Thời gian sắp tới, cái tên Hòa Minzy hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho Showbiz Việt. Sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn nghiêm túc trong nghề là hành trang giúp cô gái trẻ hoàn toàn có thể tự tin vào con đường nghệ thuật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất