Âm Nhạc

Có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho đêm nhạc đặc biệt nhưng phong cách của Sơn Tùng lại khiến fan không khỏi… hoang mang

An Chi
Chia sẻ

Nam ca sĩ hiện đang sẵn sàng để "đốt cháy" đêm nhạc đặc biệt tối nay tại thủ đô Hà Nội.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang vô cùng phấn khích khi nam ca sĩ đã chính thức có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho một sự kiện âm nhạc đặc biệt ngay trong tối nay. Thế nhưng, điều làm các fan thích thú hơn cả đó chính là phong cách… “thời trang phang thời tiết” của Sơn Tùng.

Không biết Sơn Tùng có lường trước được thời tiết tại Hà Nội đang rơi vào đợt nắng nóng lên đến gần 40 độ hay không mà anh chàng lại diện ngay cây mũ len và… áo khoác gió. Tuy nhiên, nhiều fan cũng bình luận hài hước rằng Sơn Tùng mặc thế chỉ là để chống nắng mà thôi.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại Hà Nội với chiếc mũ len và cả bộ đồ vô cùng “ấm áp” hôm nay. (Nguồn ảnh: Sky Confession)

Bức ảnh được Sơn Tùng đăng tải trên Instagram vẫn gắn liền với chiếc mũ len này.

Tuy nhiên thì với một người luôn tạo sự bất ngờ như Sơn Tùng M-TP thì biết đâu chiếc mũ len này đang “ẩn chứa' điều gì đó đặc biệt? Không biết rằng liệu nam ca sĩ có “khoe” tóc mới như những lần biểu diễn trước hay không. Tất cả hãy cùng chờ đợi phần biểu diễn của Sơn Tùng tối nay tại Hà Nội.

Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ mang đến phần trình diễn mashup Chạy ngay đi Chúng ta không thuộc về nhau. Đây chắc chắn sẽ là món quà mà Sơn Tùng muốn dành cho các fan của mình sau thành tích đạt 150 triệu lượt xem của ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau cách đây ít ngày.

Hãy cùng chờ đón phần trình diễn của Sơn Tùng tại Hà Nội tối nay nhé.

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất