Âm Nhạc

Cơ hội nào cho 2 nhóm nhạc KPop có thành viên người Việt: Scandal bủa vây ngay trước thềm debut?

Tùng Dương
Chia sẻ

Dù chỉ mới ra mắt nhưng người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho tương lai của 2 nhóm nhạc K-Pop nhưng không một thành viên nào người Hàn này.

Những ngày gần đây, người hâm mộ đang bàn tán xôn xao về 2 nhóm nhạc K-Pop vừa mới ra mắt mang tên Z-BOYS và Z-GIRLS. Z-BOYS và Z-GIRLS chính thức debut vào ngày 22/2 và đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam khi cả hai nhóm này đều có sự xuất hiện của một thành viên đến từ mảnh đất hình chữ S, đây là lần đầu tiên có tới 2 thần tượng gốc Việt debut ở K-Pop trong cùng một thời điểm.

7 thành viên Z-GIRLS.

Cô nàng đến từ Việt Nam: Lục Quyên (nghệ danh: Queen).

6 thành viên Z-BOYS.

Chàng trai gốc việt Hoài Bảo (nghệ danh: Roy).

Ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc K-Pop, thế nhưng cả Z-BOYS và Z-GIRLS đều khiến người hâm mộ hoang mang khi mỗi thành viên trong từng nhóm đều mang một quốc tịch khác nhau và không một ai là người gốc Hàn. Những tưởng debut ở xứ sở kim chi, họ sẽ hát bằng tiếng Hàn nhưng không, Z-BOYS và Z-GIRLS một lần nữa gây sốc khi cả 2 ca khúc debut của họ đều hát bằng tiếng Anh. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho tương lai của 2 nhóm bởi sẽ rất khó để hoạt động trong ngành âm nhạc có thể nói là cạnh tranh khốc liệt ở Hàn Quốc nếu không hiểu rõ về văn hóa của đất nước này.

Không chỉ gây hoang mang khi không một thành viên nào người Hàn, Z-BOYS và Z-GIRLS còn gây sốc khi ca khúc debut lại hát bằng tiếng Anh.

Không những thế, từ trước khi ra mắt, một thành viên của Z-BOYS đã vướng phải scandal phân biệt màu da. Cụ thể, anh chàng SID đã đăng tải một hình ảnh lên Instagram cùng dòng caption: “Mấy đứa niggas (từ nhạy cảm với người da màu) đang cố cướp sự tỏa sáng của mình đây mà“. Ngay lập tức, người hâm mộ tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước bài đăng này. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu loại SID ra khỏi đội hình của nhóm vì sợ rằng anh chàng sẽ phá hủy sự nghiệp của Z-BOYS chỉ vì những phát ngôn không suy nghĩ như vậy.

Bài đăng gây phẫn nộ của thành viên Z-BOYS trước thềm ra mắt.

Hoạt động ở K-Pop nhưng không ai người Hàn, bài debut hát tiếng Anh, vướng lùm xùm trước thềm ra mắt,… Liệu có còn cơ hội nào phía trước cho Z-BOYS và Z-GIRLS? Hãy để lại ý kiến của riêng bạn dưới bài viêt này nhé!

MV What You Waiting For - Z-GIRLS.

MV No Limit - Z-BOYS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất