Âm Nhạc

Có chút bối rối chạm tay BTS Suga rồi: Vung tay trúng hông BlackPink Jisoo!

Bảo Duy
Chia sẻ

“Tai nạn” ngoài ý muốn trên sân khấu Inkigayo đang gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều.

Chiều 26/2 vừa qua, BTS xuất hiện trên sân khấu Inkigayo để quảng bá 2 ca khúc mới nhất là Spring DayNot Today. Trong lúc đang ghi hình cho một cuộc phỏng vấn nhỏ, anh chàng Suga đã chẳng may đụng tay trúng hông của MC Jisoo (BlackPink) khiến cô nàng giật mình.

Giây phút đầy bối rối.

Hết hồn hà!

Khoảnh khắc bối rối này nhanh chóng được truyền đi khắp các trang mạng và gây ra những luồng tranh cãi trái chiều. “Phe ác” cho rằng Suga phải lên tiếng xin lỗi: “Này mọi người, dù cho có cố ý hay vô tình thì cũng sẽ gây tổn hại đến cô ấy”, “Y như rằng, thiên hạ đang ra sức chôn vùi câu chuyện như thể chẳng có gì xảy ra”. Trong khi đó, “phe thiện” mà chủ yếu là cộng đồng fan BTS lại không mấy để tâm: “Thôi ngay đi, rõ ràng là tay Suga nảy ngay ra khỏi chân cô ấy”, “Rõ ràng là tai nạn còn gì, thậm chí chẳng cần phải bào chữa cho Suga, bơ đi mà sống”…

Thêm vào đó, một bộ phận không nhỏ bao gồm cả fan BTS lẫn BlackPink đều cho rằng có bên thứ ba cố tình “thêm mắm thêm muối” để khiến câu chuyện trở nên căng thẳng. Cũng đâu có gì to tát mà nhỉ?

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất