Âm Nhạc

Có chăng màn hợp tác nóng hổi: Người ném guốc vào Nicki Minaj với nữ rapper 'flop' nhất thập kỉ?

Tố Như
Chia sẻ

Liệu có phải là sự thật không đây?

Iggy Azalea - nữ rapper da trắng nay đã trở thành nghệ sĩ Indie do có quá nhiều vận đen theo đuổi vừa đăng tải một tấm hình lên Instagram cách đây 3 tiếng trước. Điều đặc biệt là Cardi B - nữ rapper tuy chỉ mới non trẻ trong nghề lại gặt hát được kha khá thành công lớn, đã vào thả tim tấm hình và thậm chí là…bình luận phía dưới. Phải chăng đây là động thái nhá hàng cho màn hợp tác âm nhạc giữa 2 nữ rapper này?

Vừa chỉ đăng 3 tiếng trước mà Cardi B đã vào thả tim.

Cô nàng còn thả tim phía dưới bình luận và được Iggy Azalea hưởng ứng theo.

Được biết, cả 2 nữ rapper này đều theo dõi nhau trên Instagram. Thậm chí, Iggy Azalea còn từng ủng hộ Cardi B rất nhiều khi cô nàng này ném guốc vào người của Nicki Minaj trên thảm đỏ sự kiện. Nổi lên ở cùng một thời đại, cũng là 2 nữ rapper để lại dấu ấn của thập niên này nhưng Iggy Azalea thì lại bị kì thị hết phần của người khác còn Cardi B lại là cục cưng được nuông chiều hết mực của làng rap.

Một nghề nhưng 2 thân phận, phải chăng trái tim Cardi B đã thả vào ở phần bình luận là một lời động viên ngược lại dành cho Iggy nhà ta thêm mạnh mẽ trên con đường từ một nghệ sĩ mainstream được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ hãng đĩa một thời nay lại trở thành nghệ sĩ Indie tự thân vận động, khó khăn trăm bề trước mắt.

Cardi B và Iggy Azalea có mối quan hệ với nhau rất tốt.

Cũng có thể, biết đâu đấy Cardi B và Iggy Azalea sẽ hợp tác với nhau một lần trong đời. Nghĩ mà xem, cả 2 đối thủ một thời của Nicki Minaj nay lại cùng góp giọng trong cùng một ca khúc, nghe thôi đã thấy có khi sẽ thành bản hit lớn của năm 2019. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ là suy đoán thế thôi. Thật khó để Cardi B hiện giờ đang ngự trị trên đỉnh cao vinh quang được sự chấp nhận của hãng đĩa để hợp tác cùng một nữ rapper xui thay đã…hết thời như Iggy Azalea.

Liệu có hợp tác hay không? Ta chỉ còn biết trông chờ vào…phép màu.

Lắng nghe lại single gần đây nhất của Iggy Azalea…

Một thời từng là rapper ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng này lại không thể ra mắt album, còn kẹt hơn là bị hãng đĩa đuổi cổ và nay phải là một nghệ sĩ Indie tự lực cánh sinh, sự nghiệp của Iggy Azalea không còn gì có thể tả đúng hơn ngoài chữ “thảm”. Hi vọng rằng ở tương lai phía trước, với ủng hộ ngấm ngầm của Cardi B này đây, Iggy Azalea sẽ có thêm động lực vượt qua khó khăn, tìm lại ánh hào quang ngày nào của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất