Như vậy, đã tròn 1 tháng kể từ ngày Sơn Tùng M-TP comeback với Có chắc yêu là đây, sản phẩm được khẳng định chỉ là "món quà sinh nhật" từ giọng ca gốc Thái Bình. Mặc dù gây nên khá nhiều tranh cãi, thế nhưng Có chắc yêu là đây vẫn mang về cho Sơn Tùng M-TP những con số ấn tượng mà nhiều người ao ước.
Cụ thể, Sơn Tùng M-TP mới đây đã "treo poster" ăn mừng một tháng Có chắc yêu là đây ra mắt, tổng hợp lại những thành tích đáng nhớ của MV lần này. Theo đó, MV Có chắc yêu là đây đến thời điểm hiện tại đã đạt được 85 triệu lượt xem, 2.9 triệu lượt yêu thích, 612 nghìn lượt bình luận, kéo theo đó là kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng tăng lên con số 7.76 triệu lượt đăng ký.
Nếu như so sánh với Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây hoàn toàn lép vế. Tuy nhiên, những con số ấn tượng này vẫn khẳng định được một màn comeback thành công vừa vặn từ Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm lần này cũng có thể được xem là bước mở màn "sương sương" cho những dự án tiếp theo từ nam ca sĩ.
Thời gian gần đây, thông tin Sơn Tùng M-TP lấn sân vai trò "ông bầu" đã khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Chỉ cần nhìn sơ qua dàn "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP cũng đủ để kỳ vọng vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm không chỉ dừng lại ở đó, mà còn là những dự án trong timeline đã được công bố. Liệu những cái tên như Kay Trần, Onion, Long Halo,... sẽ góp mặt vào một trong các dự án thuộc timeline Sơn Tùng M-TP từng công bố trước đó?