Âm Nhạc

Có bao nhiêu girlgroup xu hướng đi chăng nữa thì SNSD hiện vẫn đang là 'tường thành'

Migi
Chia sẻ

Đẳng cấp của gà cưng nhà SM một lần nữa được thể hiện rõ ràng qua những con số dưới đây.

Mới đây, cư dân mạng đã cùng truyền tay nhau danh sách top 10 MV có lượt xem cao nhất đến từ các girlgroup đình đám xứ Kim chi. Lượng lượt xem trên Youtube chính là thước đo quan trọng phản ánh sự thành công của một ca khúc và độ phủ sóng của chủ nhân nó. Mặc dù sàn đấu Kpop đang ghi nhận sự bùng nổ đến từ thế hệ girlgroup mới như TWICE, BlackPink với loạt MV đạt 100 triệu view chỉ trong thời gian ngắn nhưng BXH dưới đây vẫn cho thấy SNSD mới là tường thành! Bởi các bản hit của ”nhóm nhạc quốc dân” phần lớn đều ra đời vào thời điểm Youtube và mạng xã hội chưa phổ biến như bây giờ.

1. I Got A Boy - Girls' Generation (182,5 triệu lượt xem)

Vị trí đứng đầu danh sách không mấy bất ngờ khi thuộc về ca khúc I Got A Boy của các cô nàng Girls' Generation. Với giai điệu bắt tai, vũ điệu cuốn hút cùng những hình ảnh khỏe khoắn đầy màu sắc, MV I Got A Boy dễ dàng gây nghiện đối với người hâm mộ Kpop dù là khó tính nhất. Ra mắt hồi tháng 12/2012, ca khúc hiện đang đạt 182,5 triệu lượt xem trên Youtube.

I Got A Boy - Girls' Generation.

2. Gee - Girls' Generation (176,3 triệu lượt xem)

Ngôi vị á quân một lần nữa thuộc về các chiến binh nhà SM với hit cũ Gee. MV ca khúc hiện đang bám đuổi sát nút người anh em I Got A Boy với 176,3 triệu lượt xem. Hiện tại, các Sone đang nỗ lực tăng views để cả 2 ca khúc cùng chạm mốc 200 triệu views trong khoảng thời gian sớm nhất.

Gee - Girls' Generation.

3. I Am The Best - 2NE1 (171,1 triệu lượt xem)

Sau tin buồn nhóm tan rã vào đầu tháng 12 vừa qua, dường như Blackjack và người hâm mộ càng thêm hoài niệm về khoảng thời gian cùng hoạt động sôi nổi của bốn cô nàng 2NE1. I Am The Best được coi là một trong những MV để đời, đưa 2NE1 tiến thêm một bước trong làng nhạc Kpop hồi nhóm vừa chập chững debut. MV hiện xếp thứ 3 trong danh sách với 155,4 triệu views.

I Am The Best - 2NE1.

4. The Boys - Girls' Generation (155,4 triệu lượt xem)

The Boys là bài hát chủ đề nằm trong album phòng cùng tên của Girls' Generation phát hành ngày 19/10/2011.Ca khúc từng dẫn đầu BXH âm nhạc Gaon ChartBillboard Kpop Hot 100 vào thời điểm ra mắt. Hiện tại, The Boys đang vượt 155,4 triệu lượt xem.

The Boys - Girls' Generation.

5. Cheer Up - Twice (129,9 triệu lượt xem)

Cuối tháng 4 năm 2016, Twice bất ngờ nổi lên như một hiện tượng Kpop nhiều tài năng và triển vọng. Bước tiến đột phá của nhóm nhạc nữ thuộc JYP phần lớn dựa vào thành công của mini album Page Two phát hành ngày 26/4. Ca khúc chủ đề Cheer Up khép lại Top 5 của BXH với 129,9 triệu views.

Cheer Up - Twice.

6. TT - Twice (126,6 triệu lượt xem)

Mang sắc màu kì bí, huyền ảo, với tiết tấu sôi động cùng vũ đạo cực đáng yêu, TT - Twice đạt 126,6 triệu views chỉ sau gần 4 tháng ra mắt.

TT - Twice.

7. Like Ooh Ahh - Twice (123 triệu lượt xem)

Vị trí thứ 3 liên tiếp trong bảng danh sách thuộc về Twice với Like Ooh Ahh. Bài hát nằm trong mini album The Story Begins ra mắt hồi tháng 10/2015, đồng thời cũng là ca khúc đầu tiên của nhóm cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Like Ooh Ahh - Twice.

8. Bubble Pop - HyunA (120 triệu lượt xem)

Bubble Pop là ca khúc solo duy nhất lọt top 10 danh sách với 120 triệu views. Ca khúc nằm trong mini album cùng tên phát hành ngày 4/7/2011 với hơn 120 triệu lượt xem sau hơn 6 năm ra mắt.

Bubble Pop - HyunA.

9. Electric Shock - F(x) (102,7 triệu lượt xem)

Electric Shock - F(x) về đích ở vị trí thứ 9 với 102,7 triệu views trên Youtube, là một trong những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của nhóm nhạc nữ nhà SM khi rinh về nhiều chiến thắng tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Album Electric Shock tiêu thụ hết hơn 70000 bản riêng tại Hàn Quốc trong năm 2012.

Electric Shock - F(x).

10. Boombayah - BlackPink (101,8 triệu lượt xem)

Chốt lại danh sách là bản hit Boombayah của 4 cô nàng tân binh nhà YG - BlackPink. Vừa cán mốc 100 triệu lượt xem cách đây không lâu, Boombayah đồng thời có lượng views và yêu thích lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop.Thành tích bất ngờ đầu năm như một đòn bẩy giúp các cô nàng tự tin hơn trên bước đường theo đuổi sự nghiệp tương lai.

Boombayah - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất