Âm Nhạc

Có ai ngờ về một MV ngập sao thế này: Mr. Đàm - Noo Phước Thịnh - Hương Giang và nhiều hơn thế…

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc này hứa hẹn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi lên sóng.

Cuối năm là thời điểm các sao Việt luôn ấp ủ những dự án, “đứa con tinh thần” đặc biệt để tung ra sau một năm cống hiến, lao động nghệ thuật miệt mài. Chính bởi vậy, “nhất cử nhất động” của các nghệ sĩ luôn được khán giả quan tâm và dành sự ủng hộ. Và những ngày vừa qua, người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa” khi liên tiếp đón nhận một loạt màn nhá hàng sản phẩm mới đến từ dàn sao Việt.

Noo Phước Thịnh

Hoa hậu Hương Giang

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu Noo Phước Thịnh và Mr. Đàm khiến khán giả nghi ngờ sẽ hợp tác chung khi cả hai xuất hiện trong một bối cảnh hậu trường thì Hòa Minzy, Erik, Văn Mai Hương lại gây bất ngờ khi cùng có mặt trong một phòng thu. Hay Hoa hậu Hương Giang sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” trên “đường đua Vpop” cũng đang có những động thái rục rịch cho màn tái xuất trở lại.

Erik

Hòa Minzy

Văn Mai Hương

Sau nhiều thắc mắc từ người hâm mộ thì teaser MV chính thức đã được tung ra cùng hình ảnh hậu trường với đầy đủ các nghệ sĩ sẽ tham gia vào dự án âm nhạc đặc biệt này. Được biết, đây là ca khúc mang tên Mặt trời vẫn tới mỗi ngày bài hát truyền tải thông điệp nhân văn về tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé trong cuộc sống nhưng mang một nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt.

Mặt trời vẫn tới mỗi ngày là một MV ký sự được quay hoàn toàn chân thực, cả ekip cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi đã phải làm việc suốt gần 7 ngày liên tiếp để mang tới những hình ảnh sống động, gần gũi và cảm xúc nhất cho khán giả.

Teaser MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày

Với loạt hình ảnh được hé lộ, có thể thấy các nghệ sĩ đã có những phút giây đầy vui vẻ cùng người dân TP HCM khi thực hiện MV này. Dự án có sự tham gia từ dàn nghệ sĩ “triệu view” của Vpop chắc chắn sẽ tạo nên một “bom tấn” không hề nhỏ cho showbiz Việt thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất