Âm Nhạc

Có ai được như Nicki Minaj: 5 MV nhiều lượt xem nhất toàn là… hát ké cho người khác

Tố Như
Chia sẻ

Không hổ danh nữ hoàng hát dạo, hát ké.

Bạn đã sẵn sàng nghe tin vừa vui vừa buồn liên quan đến nữ hoàng nhạc Rap Nicki Minaj chưa? Rằng suốt sự nghiệp của mình, 5 MV nhiều lượt xem nhất của cô không hề có cái nào chính chủ, tất cả đều là MV đi hát ké, hát dạo. Thật sự tin này vừa buồn nhưng cũng thật hài hước, quả là không hổ danh nữ hoàng của những bản hợp tác.

5 MV nhiều lượt xem nhất của Nicki Minaj toàn bộ là MV đi hát ké.

Side To Side - Hợp tác cùng Ariana Grande

Nằm trong album Dangerous Woman của Ariana Grande, ca khúc này là một trong những bản hợp tác đình đám nhất trong năm 2016. Với màn rap góp giọng của Nicki Minaj, ca khúc đã hay nay lại càng hay. Trong MV, 2 cô nàng này diện những bộ cánh nóng bỏng màu hồng và hát về chủ đề nhạy cảm.

Lắng nghe lại ca khúc.

Hiện ca khúc này đang có 1 tỉ 480 triệu lượt xem hơn trên Youtube, giúp Ariana Grande tiếp tục chinh phục thêm một thành tích nữa trong sự nghiệp của cô và cũng đồng thời giúp Nicki Minaj hưởng ké một MV tỉ lượt xem. 

Bang Bang - Hợp tác cùng Jessie J và Ariana Grande

MV thứ 2 được đề cập đến ở đây là một bản hợp tác nữ thành công nhất của thập niên này (Tính đến thời điểm này). 3 cô gái Jessie J, Ariana Grande và Nicki Minaj đã biến ca khúc Bang Bang thành một bản hit thành công vang dội trên thị trường âm nhạc năm 2014. Thậm chí, nó thành công đến mức được đem ra so sánh với bản hợp tác nữ đình đám nhất của thập niên trước - Lady Marmalade của Christina Aguilera, P!nk, Lil' Kim và Mya.

Đón xem lại MV tại đây!

Hiện ca khúc này đang có tổng lượt xem trên Youtube xấp xỉ 1 tỉ 280 triệu người xem. Và ngoài ra, nó cũng được đề cử Grammy ở hạng mục Hợp tác nhạc Pop xuất sắc nhất năm 2014. Đúng là không gì dễ ăn thành tích ké của người khác bằng hợp tác với họ, phải không Nicki Minaj ơi?

Hey Mama - Hợp tác cùng David Guetta, Bebe Rexha và Afrojack

Một trong những bản EDM xuất sắc nhất có hợp tác cùng Nicki Minaj là Hey Mama cũng có mặt trong danh sách này. Với chất nhạc điện tử hợp thời và nghe là chỉ muốn nhún nhảy theo, không khó hiểu khi ca khúc này dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người nghe nhạc toàn cầu.

Xem lại MV này ở đây!

Ca khúc này hiện đang có lượt xem trên Youtube xấp xỉ 1 tỉ 250 triệu lượt xem. Đây cũng là ca khúc thứ 3 vượt qua 1 tỉ lượt xem trong danh sách MV của Nicki Minaj. Có những nghệ sĩ phải cật lực để có được một MV tỉ view riêng, Nicki Minaj thì cứ việc đi hát ké hát dạo thôi rinh về cho mình 3 MV tỉ view rồi đấy.

Swalla - Hợp tác cùng Jason Derulo và Ty Dolla $ign

Ca khúc này cũng là ca khúc thứ 4 cán 1 tỉ view mà Nicki Minaj được hưởng ké - Swalla hợp tác cùng Jason Derulo và Ty Dolla $ign. Tuy MV khá chán khi chỉ toàn là những cảnh quay đứng trong studio nhép theo nhạc thế thôi mà lại có lượt xem đến 1 tỉ 258 triệu lượt xem trên Youtube đấy nhé!

Xem lại MV tại đây!

Có thể bạn không biết, chính vì chăm chỉ đi hợp tác ké thường xuyên, Nicki Minaj hiện đã có 102 ca khúc lọt vào top 100 Billboard. Cô là nữ nghệ sĩ duy nhất nếu tính chung trong cục diện âm nhạc hiện nay cũng là nữ rapper duy nhất ở làng hiphop có khả năng làm nên được kì tích này.

Beauty And A Beat - Hợp tác cùng Justin Bieber

MV làm chơi chơi Beauty And A Beat được quay ở công viên nước, với những cảnh quay 2 ca sĩ của chúng ta quậy tưng bừng cũng có mặt trong danh sách này. Một trong những điều đã giúp ca khúc này thành hit lớn một thời chính là việc trong đoạn rap của Nicki Minaj có câu nhắc đến cô người yêu cũ Selena Gomez của Justin.

Bạn còn nhớ ca khúc này không nào?

Mới đây mà đã 5 năm hơn kể từ ngày ra mắt, ca khúc này hiện đang có 867 triệu lượt xem trên Youtube. Tuy vẫn chưa là con số ấn tượng nhưng nó vẫn hơn MV solo nhiều lượt xem nhất của Nicki Minaj - Anaconda đến hơn 30 triệu lượt xem.

Kết

Đôi khi, chỉ cần chăm chỉ ra nhạc mới, không cần quan tâm là ca khúc đó của mình hay chỉ là hợp tác ké thì sẽ nhận được những thành quả xứng đáng. Bạn không tin ư? Những điều ở trên chắc chắn sẽ làm bạn nghĩ lại. Hãy giàu nghị lực như Nicki Minaj, thành công sẽ luôn tìm đến bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất