Âm Nhạc

Có 3 người đàn ông đã bước ngang cuộc đời Phạm Quỳnh Anh…

Minh Khôi
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh đã chính thức trở lại với đường đua Vpop trong những ngày cuối cùng của năm 2018 với MV “Gửi em của quá khứ"!

Tối ngày 29/12, Phạm Quỳnh Anh chính thức phát hành MV Gửi em của quá khứ Đây là một bản ballad với giai điệu tha thiết và lời ca “lụi tim” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ SMELOD. Trong sản phẩm mới, Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai nữ chính với tạo hình dịu dàng và xinh đẹp.

MV Gửi em của quá khứ

Giữa khung cảnh mộng mơ của thành phố Đà Lạt, nhân vật trong MV Gửi em của quá khứ lần lượt trải qua những mối tình khác nhau, bắt đầu từ thời thanh xuân trẻ trung, ngây ngô cho đến giai đoạn trưởng thành với nhiều bộn bề, lo toan về cuộc sống.

Ba diễn viên nam điển trai xuất hiện bên cạnh Phạm Quỳnh Anh trong MV chính là Lãnh Thanh, Xuân Phúc và Minh Tú. Sự xuất hiện của nhiều nhân vật cùng các cung bậc tình cảm khác nhau đã mang đến một thông điệp rất ý nghĩa và sâu sắc mà Phạm Quỳnh Anh muốn gửi gắm tới mỗi người phụ nữ qua sản phẩm âm nhạc này.

Về nội dung MV Gửi em của quá khứ kể câu chuyện bắt đầu bằng khung cảnh nhân vật Phạm Quỳnh Anh trở lại chốn cũ và nhớ về kỉ niệm tươi đẹp của thời tuổi trẻ. Cô gái ấy từng gặp gỡ một chàng trai rất yêu thương mình và cùng nhau trải qua niềm hạnh phúc giản đơn. Nhưng cuộc sống này không hề dễ dàng, những mối lo về chuyện cơm áo gạo tiền đã nhanh chóng làm mối tình này tan vỡ và để lại nhiều tổn thương cho cô gái. Đây chính là câu chuyện tình yêu “đúng người, sai thời điểm” mà có lẽ rất nhiều người đã từng trải qua trong thực tế.

Tới phân cảnh tiếp theo, nhân vật chính trong MV đã trở thành người phụ nữ trưởng thành và may mắn gặp được một người đàn ông thành đạt. Dù lúc này, cả hai người không còn gặp phải những áp lực về vấn đề tiền bạc, công việc nhưng những cảm xúc dành cho chuyện tình yêu lại mãi mãi không còn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Không thể tìm thấy sự mặn nồng, tha thiết với người mới, nhân vật nữ đành nhắn tin từ chối tình cảm. Câu chuyện “sai người, đúng thời điểm” chắc hẳn cũng là trải nghiệm trớ trêu mà nhiều người từng đi qua trong cuộc đời này.

Đến người đàn ông thứ ba xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc, đây có thể coi là tri kỉ trong cuộc đời của nhân vật nữ chính. Hai người tìm thấy rất nhiều điểm chung từ sở thích đọc sách, ăn uống… cho đến niềm tin để chia sẻ những nỗi lòng luôn giấu kín bấy lâu. Nhưng mối quan hệ này chỉ có thể dừng lại ở mức trở thành tri kỉ, quan tâm và dõi theo người kia trong cuộc sống chứ không thể là một chuyện tình yêu rõ ràng và có tương lai. Đến đây, người xem sẽ nhận ra câu chuyện về “mối quan hệ không tên” trên tình bạn nhưng lại dưới tình yêu.

Ba mối tình khác nhau mà nhân vật của Phạm Quỳnh Anh trải qua ở MV Gửi em của quá khứ chính là những trải nghiệm mà bất kì ai cũng từng đi qua trong cuộc sống. Khi trẻ, người ta yêu một cách ngây thơ, trong trẻo nhất nhưng không thể vượt qua được sóng gió đầu đời. Lúc trưởng thành với sự chín chắn từ suy nghĩ đến bề ngoài, cảm xúc trong tình yêu lại mất đi sự vô tư mà thay vào đó là những dòng suy nghĩ sâu sắc và nhiều mối lo không tên. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, từng trải nghiệm về tình yêu, từng người đàn ông đã đi qua cuộc đời đều để lại kỉ niệm đẹp và góp phần làm nên một bức tranh trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nhớ về quá khứ dù có tổn thương, có nuối tiếc nhưng không quá bi luỵ và buồn bã, đó chính là điều Phạm Quỳnh Anh thể hiện trong MV Gửi em của quá khứ. Cuối cùng, khi nhìn lại tất cả những gì từng trải qua, mỗi người phụ nữ đều có thể mỉm cười thanh thản và bước tiếp về phía trước để đón chờ những điều tích cực và tốt đẹp hơn ở tương lai. Với thông điệp đầy ý nghĩa này, bản ballad đậm chất Phạm Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của nhiều người yêu nhạc trong dịp cuối năm 2018.

MV Gửi em của quá khứ cũng là sản phẩm khép lại một năm hoạt động chăm chỉ của Phạm Quỳnh Anh trong làng nhạc Việt. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã phát hành loạt sản phẩm chất lượng, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop sau giai đoạn vắng bóng để chăm sóc cho gia đình và con cái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất