Âm Nhạc

Clip Zero 9 giải thích phát ngôn 'đưa HipHop về Việt Nam': Do run nên truyền đạt chưa đúng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Boygroup học trò Tăng Nhật Tuệ cũng thẳng thắn gửi lời nhắn tới cộng đồng antifan sau màn debut (ra mắt) Vpop ồn ào.

Những ngày qua, nếu bạn thường xuyên lướt mạng xã hội thì không thể không thấy cụm từ xuất hiện “nhan nhản”: Zero 9. Dành cho ai còn đang hoang mang không biết về khái niệm này thì đó là một nhóm nhạc nam mới tinh của Vpop, vừa được debut cuối tháng 3/2018. Boygroup này được training 2 năm dưới bàn tay đào tạo của “ông bầu”- nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Nhóm nhạc gây ồn ào bởi những phát ngôn bị cho là “mạnh miệng” trước truyền thông. Có thể kể đến như: “Nhóm theo đuổi concept NCT nhưng lại bị đánh đồng với BTS“, “Chúng tôi sẽ mang Hiphop về với Việt Nam“,…

Saostar đã kết nối với nhóm và nhận được phản hồi đầu tiên và duy nhất trước truyền thông về scandal ồn ào này.

Zero 9 lần đầu lên tiếng về scandal debut.

Trước phát ngôn trong buổi họp báo về việc luôn bị đánh đồng với nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất châu Á BTS, Zero 9 chia sẻ: “Chúng tôi khẳng định chưa bao giờ dám đặt vị trí của mình ngang bằng với BTS hay ăn theo nhóm. Một phần vì cả 2 nhóm đều có số thành viên là 7 nên dễ gây hiểu nhầm. Bên cạnh đó, phong cách của Zero 9 và BTS nhiều màu sắc tương đồng, cộng hưởng với tình cảm của Army (cộng đồng fan BTS) quá lớn nên mọi thứ bị hiểu sai“.

“Phong cách của Zero 9 và BTS khá giống nhau nên dễ gây hiểu lầm”.

Cùng với đó, nhóm cũng chia sẻ do tâm lý khá run nên đã truyền đạt thông tin chưa chính xác lắm trong buổi họp báo diễn ra ngày 31/3. “Mong muốn của Zero 9 là đem hơi hướng dòng nhạc Hiphop về với một nhóm nhạc thần tượng tại Việt Nam. Vì dạo gần đây, không nhiều nhóm nhạc Vpop theo đuổi phong cách này, nên nhóm mong muốn sẽ giúp dòng nhạc phổ biến hơn đối với khán giả trẻ” - Zero 9 thẳng thắn.

MV Pom - Sản phẩm debut nhận nhiều ý kiến trái chiều của Zero 9.

Zero 9 cũng gửi tới fan và đặc biệt là antifan lời khẳng định: “Chính các bạn đã tạo nên Zero 9 như ngày hôm nay“. Nhóm cho biết thêm điều duy nhất để chứng minh với antifan đó là sản phẩm âm nhạc. Nhóm bật mí sau Pom, dự án tiếp theo sẽ được trình làng ngay trong tháng 5/2018.

Clip Zero 9 giải thích phát ngôn đưa HipHop về Việt Nam: Do run nên truyền đạt chưa đúng

“Chính các bạn đã tạo nên Zero 9 như ngày hôm nay”

Clip: Zero 9 lần đầu lên tiếng về scandal debut.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất