Âm Nhạc

Clip xúc động: Yunho (TVXQ) khuỵu gối, hét to tên Jonghyun giữa hàng chục ngàn fan tại concert Nhật

Theo AllKpop
Chia sẻ

Dường như "thủ lĩnh" TVXQ cảm thấy rất bất lực khi không thể về nước tiễn đưa đàn em lần cuối.

Tối 21/12, bộ đôi TVXQ tổ chức concert nằm trong khuôn khổ Tohoshinki Live Tour - Begin Again tại Tokyo Dome, Nhật Bản. Vì vướng lịch trình này, Yunho và Changmin không thể có mặt tiễn đưa Jonghyun lần cuối vào sáng nay.

Trước đó, TVXQ đã bay từ Nhật Bản về Hàn Quốc, đến viếng người em bạc mệnh ở ngày đầu tiên (19/12), sau đó lại quay ngược trở lại đất nước mặt trời mọc để tổ chức concert như lịch trình. Dường như việc không thể ở bên cạnh Jonghyun vào thời khắc cuối cùng đã khiến TVXQ, đặc biệt là Yunho vô cùng đau đớn. Đỉnh điểm là khi trình diễn ca khúc Somebody to Love, Yunho đã hét lên rất to “Jonghyun à!” giữa hàng chục ngàn fan.

Những hình ảnh của Yunho tại concert.

Clip: Yunho hét tên Jonghyun khi đang trình diễn Somebody to Love.

Khoảnh khắc Yunho khuỵu gối hét to tên Jonghyun các fan không khỏi xót xa. Anh và Changmin không thể hủy lịch trình, tiễn đưa Jonghyun lần cuối. Trước đó, vào concert tối 20/12 cũng tại Tokyo Dome, TVXQ đã gửi một thông điệp cảm động về Jonghyun trên màn hình LED trước khi đêm diễn bắt đầu.

Nội dung lời nhắn: “Em ấy giống như em trai của chúng tôi. Một nghệ sĩ tài năng, người toả sáng hơn bất cứ ai trên sân khấu. Và Jonghyun đã bỏ chúng tôi ở lại. Mặc dù trái tim đau thắt nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên Jonghyun. Chúng tôi mong mọi người cũng sẽ không quên em ấy và âm nhạc của em ấy. Ngày hôm nay, trong niềm tiếc thương vô hạn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành concert này. Xin hãy ủng hộ chúng tôi, xin cảm ơn”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất