Âm Nhạc

Clip: xiêu lòng nghe Mỹ Tâm hòa giọng 'ngọt lịm' cùng danh ca người Nhật

Chia sẻ

Phần song ca 'Kokoro No Tomo' của Mỹ Tâm và danh ca người Nhật - Mayumi Itsuwa đã chinh phục hoàn toàn khán giả yêu nhạc.

Vừa qua, fan Mỹ Tâm một lần nữa được dịp nghe thần tượng thể hiện khả năng hát tiếng Nhật trong một tiết mục song ca đặc biệt cùng danh ca đến từ Nhật Bản Mayumi Itsuwa. Ca khúc cả 2 lựa chọn cho lần đầu hòa giọng đó là Kokoro No Tomo - một trong những bài hát đã khiến cho Mayumi Itsuwa trở thành biểu tượng âm nhạc của xứ sở hoa anh đào trong 2 thập niên 70 và 80. Kokoro No Tomo với tên tiếng Việt là Khi cô đơn anh gọi tên em cũng được rất nhiều thế hệ ca sĩ tại Việt Nam yêu mến và thể hiện, đặc biệt là Mỹ Tâm khi cô đã đầu tư riêng 1 MV chỉn chu cho ca khúc nổi tiếng này.

Phần song ca Khi cô đơn anh gọi tên em của Mayumi Itsuwa và Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm chia sẻ niềm vui khi có cơ hội hát chung với danh ca Mayumi Itsuwa .

Mỹ Tâm chia sẻ niềm vui khi có cơ hội hát chung với danh ca Mayumi Itsuwa .

Phiên bản gốc Kokoro No Tomo của danh ca Mayumi Itsuwa.

MV Khi cô đơn anh gọi tên em của Mỹ Tâm ra mắt trong năm 2015.

Sự hội ngộ lần này của Mayumi Itsuwa và Mỹ Tâm đã được người hâm mộ chờ đợi trong một thời gian dài. Sự nghiệp âm nhạc của cả 2 cũng được người yêu nhạc đánh giá là có sự đồng điệu khi Mayumi Itsuwa và Mỹ Tâm đều thể hiện là một nghệ sĩ có giọng hát thiên phú cùng khả năng tự sáng tác tốt. Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng mua bản quyền ca khúc Koibito Yo tên tiếng Việt là Người yêu dấu ơi của Mayumi Itsuwa để phát hành trong đĩa nhạc thứ 4 Hoàng hôn thức giấc của mình.

Koibito Yo / Người yêu dấu ơi cùng là hit lớn trong sự nghiệp của cả 2 nghệ sĩ.

Trong chương trình tối 18/3 vừa qua, ngoài màn song ca được chờ đợi thì Mỹ Tâm cũng gửi tới khán giả những ca khúc được yêu thích nhiều năm qua của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=fnaD04gN9bY

Ước gì

https://www.youtube.com/watch?v=HEe9xcDrn8g

Vì em quá yêu anh

Những hình ảnh Họa mi tóc nâu trong buổi tổng duyệt của chương trình:
mt4

mt1 mt2 mt3

Chia sẻ
Tin mới nhất