Âm Nhạc

Clip Uni5 thú nhận vẫn còn 'run cầm cập' khi đối mặt Hà Anh Tuấn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hà Anh Tuấn cũng không giấu được sự ngạc nhiên trước chia sẻ từ nhóm nhạc nam nhà Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Vừa qua, buổi họp báo đêm nhạc Câu chuyện hòa bình 6 đã diễn ra tại TP HCM. Sau 5 đêm tổ chức, đây là chương trình đầu tiên BTC quyết định đưa ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để đông đảo khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ có thể thưởng thức một cách trọn vẹn.

Ngoài các tên tuổi đã tham gia từ những số đầu tiên: Hồng Nhung, Đoan Trang, Phương Linh, Uyên Linh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Quốc Thiên, Trung Quân,… chương trình còn đón chào sự tham gia biểu diễn của hàng loạt tên tuổi đang được các bạn trẻ yêu mến: Hoàng Yến Chibi, Phương Ly, Annie (Lip B), Anh Tú The Voice, nhóm nhạc Uni5,…

Hà Anh Tuấn xuất hiện trong buổi họp báo Câu chuyện hòa bình 6.

Uni5 - boygroup của Ông Cao Thắng, Đông Nhi chia sẻ về cảm xúc của những người trẻ, lần đầu tham gia biểu diễn cùng các tiền bối trong một chương trình đầy nhân văn về hòa bình. Đại diện nhóm, thành viên Toof.P chia sẻ: “Chúng em cảm thấy rất hân hạnh khi được xuất hiện trong một chương trình đóng góp tích cực cho cộng đồng. Biểu diễn cùng các anh chị, cô chú đó là một niềm hân hạnh. Uni5 mong rằng những truyền thống tốt đẹp sẽ được tiếp nối qua nhiều thế hệ“. Anh chàng cũng không giấu cảm xúc vẫn đang run vì được gặp Hà Anh Tuấn. Khoảnh khắc khiến cho không khí buổi họp báo trở nên vô cùng gần gũi, rôm rả.

Hà Anh Tuấn và Uni5.

Đại diện Uni5 - Toof.P thừa nhận vẫn còn run vì được gặp tiền bối.

Clip: Uni5 thú nhận vẫn còn “run cầm cập” khi đối mặt Hà Anh Tuấn

Là một trong những nghệ sĩ quen thuộc của Câu chuyện hòa bình, Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ dù đã kiệt sức vì show diễn riêng tuy nhiên anh vẫn háo hức trước thềm đêm nhạc sắp tới. Với anh, TP HCM là “máu thịt”, nuôi nấng bản thân bao nhiêu năm qua. Vì vậy nam ca sĩ mong rằng nhạc sĩ Hoài Sa sẽ giúp ca khúc của mình được thăng hoa giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hà Anh Tuấn thừa nhận kiệt sức sau show diễn riêng, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn rất háo hức cho đêm nhạc Câu chuyện hòa bình 6.

Trước câu hỏi của truyền thông về việc những người trẻ như Uni5 nên thay đổi hình ảnh từ trang phục đến kiểu tóc để phù hợp nội dung chương trình, Hà Anh Tuấn không tán thành điều đó. Với anh, hòa bình là câu chuyện từ trái tim không phải bộ quần áo hay màu tóc. Nam ca sĩ ủng hộ tất cả các bạn trẻ càng sặc sỡ càng tốt trong đêm này.

Clip: Hà Anh Tuấn thừa nhận kiệt sức sau show diễn riêng.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Anh Tú (The Voice)

Duy Ngọc và Annie sẽ lần đầu thể hiện Con đường có lá me bay.

Ông Cao Trung Hiếu - tổng đạo diễn chương trình.

MC Phí Linh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất