Âm Nhạc

Clip: Trọn bộ 'liveshow thường niên' của Mỹ Tâm tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, Mỹ Tâm cùng các fans hâm mộ của mình dành một ít thời gian để thực hiện chuyến đi thiện nguyện những ngày đầu năm. Chuỗi chương trình từ thiện sẽ kéo dài 3 ngày, mở đầu với Chùa Nghệ sĩ quận Gò Vấp và Viện dưỡng lão Nghệ sĩ quận 8, tiếp đó sẽ là các điểm đến ở tỉnh thành khác như Tiền Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam.

Trưa ngày 27/1, quỹ từ thiện MT Foundation đã có chuyến đi đầu tiên đến thăm hỏi cũng như gửi những món quà ý nghĩa đến các nghệ sĩ già neo đơn tại Chùa Nghệ sĩ và Viện dưỡng lão Nghệ sĩ.

Mỹ Tâm thăm hỏi từng cô chú nghệ sĩ già

Mỹ Tâm thăm hỏi từng cô chú nghệ sĩ già

Vì là lần trở lại thứ ba nên Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được thiện cảm từ các cô, chú nghệ sĩ chỉ sau vài lời chào hỏi lễ phép, màn giao lưu, tâm sự chân tình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Điều hạnh phúc của Mỹ Tâm đó là mỗi năm khi quay trở lại đây đều được nhìn thấy gương mặt của các cô, các chú luôn rạng rỡ, vui vẻ”. Tuy nhiên ngay sau đó là vài giây phút lắng lòng khi nhận thông tin có 2 bác vừa mới qua đời do tuổi già và sức khoẻ cũng đã yếu.

Mỹ Tâm dâng hương cho hai bác nghệ sĩ đã qua đời.

Mỹ Tâm dâng hương cho hai bác nghệ sĩ đã qua đời.

Diện bộ trang phục giản dị, thoải mái, cô nàng phục vụ văn nghệ “miễn phí” đậm chất “cây nhà lá vườn” cho các cô chú lớn tuổi với loạt ca khúc như Đời tôi cô đơn, Xuân này con không về,…song ca Làng tôi cùng những người nghệ sĩ già bằng giọng hát đầy truyền cảm, ấm áp.
Đặc biệt hơn, “họa mi tóc nâu” còn trổ tài ca vọng cổ, hát cả lương và cả…ngâm thơ. Tuy không phải sở trường nhưng cô nhận được sự yêu mến và khen ngợi hết mình vì khả năng “chịu chơi”, chất giọng ngọt lịm, chất phác của mình. Một khoảnh khắc khá đáng yêu của nữ ca sĩ khi cô hát bài Đời tôi cô đơn thì lại bỗng dưng… quên lời nhưng sau đó vẫn kịp “chữa cháy” một cách hài hước khiến không khí càng thêm phần vui vẻ, nhộn nhịp.

Giọng ca Ước gì "song kiếm hợp bích" cùng một cụ bà.

Giọng ca Ước gì “song kiếm hợp bích” cùng một cụ bà.

Cô phiêu với những câu giọng cổ ngọt lịm.

Cô phiêu với những câu giọng cổ ngọt lịm.

Cuộc trò chuyện giữa cô và các cô chú nghệ sĩ thật giản dị, gần gũi, vừa đem lại nhiều cảm xúc, giây phút sâu lắng nhưng vẫn đầy ấp tiếng cười, sự ấm áp như một đại gia đình.

Như một "đại gia đình" từ những người trẻ (fans) đến các cụ già.

Như một “đại gia đình” từ những người trẻ (fans) đến các cụ già.

Trên tất cả, người ta dành sự yêu quý lớn nhất là đối với tấm lòng của cô vì nữ ca sĩ thường xuyên tổ chức các chuyến công tác xã hội trong âm thầm, lặng lẽ, rũ bỏ hào quang của một ngôi sao, thay vào đó là hình ảnh gần gũi, mộc mạc, chân chất nhất của mình.

SLP_0134

Video clip tổng hợp những khoảnh khắc của Mỹ Tâm tại buổi từ thiện:

Thời gian vừa qua, giọng ca Như một giấc mơ đã có một đêm nhạc sinh nhật hoành tráng với tên gọi Ô cửa màu xanh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía truyền thông, báo chí cũng như khán giả đến theo dõi buổi biểu diễn. Điều đặc biệt hơn cả đó chính là tất cả số tiền thu được từ chương trình, Mỹ Tâm cùng ê-kíp quyết định mang đi làm từ thiện. Đây được xem như là món quà cô muốn dành tặng mọi người nhân dịp Tết đến, xuân về.

Mỹ Tâm trong đêm nhạc sinh nhật "Ô cửa màu xanh"

Mỹ Tâm trong đêm nhạc sinh nhật “Ô cửa màu xanh”

“Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” - Cái tên đã nói lên tất cả. Hãy cùng chúc cho Mỹ Tâm cùng Fanclub của mình sẽ có 2 chuyến đi tiếp theo thật thành công, lan tỏa yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

SLP_0055

SLP_9841

SLP_0115

SLP_9850

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất