Âm Nhạc

Clip: Trấn Thành 'kỳ thị' vì độ 'lầy' không thể đỡ nổi của Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như

An Chi
Chia sẻ

Khoảnh khắc của ba nghệ sĩ đã khiến cho người hâm mộ có một tràng cười không ngớt.

Nếu ai đã từng “cười bò” trước độ hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như thì chắc hẳn sẽ “đơ như trái bơ” với clip cover phiên bản không thể “lầy lội” hơn từ hai cô nàng. Cụ thể, trong một đoạn clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như đã cùng nhau thể hiện ca khúc Áo dài ơi.

Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như hai “thánh lầy” của showbiz vừa hát vừa trình diễn như thể là một bản… hiphop khi “lắc” và “giật” với cường độ vô cùng mạnh khiến khán giả không khỏi phì cười. Đặc biệt nhân vật thứ ba xuất hiện trong đoạn clip này chính là Trấn Thành cũng làm nhiều người thích thú. Nam danh hài chăm chú theo dõi với gương mặt tỏ ra khá “kỳ thị” và không quên bồi nhẹ một câu: “Xem một hồi mà chỉ thấy hai cái đầu muốn đập vô nhau, cười muốn chết”. Hiện tại đoạn clip đang nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip: Trấn Thành kỳ thị vì độ lầy không thể đỡ nổi của Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như

Pha biểu cảm “khó đỡ” của Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như.

Clip: Trấn Thành kỳ thị vì độ lầy không thể đỡ nổi của Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như

Nhiều khán giả không khỏi ôm bụng cười trước khoảnh khắc này từ hai nghệ sĩ.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như cover Áo dài ơi

Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như được xem là hai “thánh lầy” của showbiz Việt. Tuy rằng đoạn clip cả hai nữ nghệ sĩ khiến khán giả hơi… hết hồn vì giọng hát thôi chứ thực ra cả Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như đều có khả năng ca hát không phải dạng vừa. Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã từng ra mắt MV Gái già tuyển phi công đánh dấu chặng đường dấn thân vào nghiệp “cầm mic” và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Khả Như cũng từng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi hát live như ca sĩ chuyên nghiệp trong một show truyền hình thực tế.

Ninh Dương Lan Ngọc…

và Khả Như đều có giọng hát không phải dạng vừa đâu nhé!

MV Gái già tuyển phi công - Ninh Dương Lan Ngọc

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất