Âm Nhạc

Tóc Tiên chỉ vừa hát chay ca khúc kết hợp cùng Da LAB, MV đã xuất sắc cán mốc top 2 trending Youtube

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip được Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã bất ngờ dành tặng một món quà nhỏ cho người hâm mộ của mình ngay lúc nửa đêm trên trang cá nhân Instagram. Theo đó, cô đã thể hiện phân đoạn hát solo của mình trong sản phẩm kết hợp với nhóm nhạc Da LAB mang tên Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Dù không có nhạc đệm và cũng chẳng có bất kỳ âm thanh nào hỗ trợ nhưng Tóc Tiên vẫn trưng trổ được giọng hát đầy mê đắm của mình. Phân đoạn hát solo của Tóc Tiên trong ca khúc cũng được nhiều người đánh giá là “điểm sáng” nâng ca khúc trở nên mới lạ và vô cùng ấn tượng.

Đoạn clip Tóc Tiên hát chay phần solo trong ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới là sản phẩm đặc biệt đánh dấu lần đầu tiên Da LAB hợp tác cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên. Là một sáng tác của nhóm Da LAB, ca khúc thuộc thể loại Pop pha màu sắc Trap và Hip-hop vô cùng hiện đại, bắt tai. Câu hát “lụi tim” nhất trong bài: “Vòng tay đã buông rời nhau, nước mắt em lau bằng tình yêu mới” được Tóc Tiên cũng thể hiện cũng được viral và khiến các fan yêu thích hơn cả.

Được biết đây là một hình ảnh ẩn dụ khá thú vị mà Da LAB đưa vào sáng tác mới của mình nhằm đề cập đến câu chuyện mượn một hình bóng mới để xóa nhòa nỗi đau tình cũ vẫn còn chất chứa trong tim. Cho đến thời điểm hiện tại, sau 27 giờ lên sóng, MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới đang nắm giữ vị trí top 2 trending cùng hơn 1,4 triệu lượt xem trên Youtube. Sản phẩm đang được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao hơn nữa trong thời gian ngắn tới đây.

Tóc Tiên trong sản phẩm kết hợp lần đầu tiên với nhóm nhạc Da LAB.

Sau 27 giờ lên sóng, MV đang xuất sắc nắm giữ vị trí top 2 trending…

.. cùng hơn 1,4 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới 

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất