Âm Nhạc

Clip: Suýt nữa Hoàng Touliver đã từ chối #CATENA của Tóc Tiên vì… không phiêu nổi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một bản tình ca đẹp đẽ sao lại không thể lay động con tim của anh chàng producer này nhỉ?

Radio 179 số thứ 2 với sự có mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên và 2 VJ nổi tiếng: Woossi và Vannie vừa kết thúc, chắc chắn qua chương trình talkshow độc quyền của SAOStar, các Fairies cũng như người yêu nhạc nói chung đã thêm hiểu hơn về giọng ca Big Girls Don't Cry: từ những giây phút “cực nhắng” siêu đáng yêu và cười thoải mái đến những chia sẻ thẳng thắn từ một người nghệ sĩ dành trọn con tim cho âm nhạc.

Trọn vẹn vần chia sẻ của nữ ca sĩ Có ai thương em như anh về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Từ sau Big Girls Don't Cry được ra mắt cách đây hơn 2 năm thì Có ai thương em như anh chính là cột mốc đánh dấu cho sự kết hợp của “bộ đôi tạo hit: Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Theo nữ ca sĩ chia sẻ thì ngay từ ban đầu, Hoàng Touliver đã không có ý định tham gia vào dự án âm nhạc này vì anh vốn là một nghệ sĩ rất kĩ tính đồng thời nghệ sĩ tính cũng rất cao. Đặc biệt với những người thân thiết xung quanh, anh càng cẩn trọng và chỉ tham gia vào những ca khúc mà mình có thể “cảm được”.

Những phút giây vô cùng “tếu táo”.

Cũng như những biểu cảm khuôn mặt ngộ nghĩnh xuyên suốt talkshow có đủ đốn tim các Fairies chưa nhỉ?

Theo chia sẻ của Tóc Tiên thì ca khúc Có ai thương em như anh thực chất đã được sáng tác vào hồi tháng 11 năm 2017 và bản demo cho sản phẩm cũng được hoàn thành trong giai đoạn này. “Anh ấy đã không 'phiêu' được, anh ấy thấy đây là một bài hát hoàn toàn bình thường”. Như vậy, số phận của ca khúc trên có lẽ đã không bao giờ được nhào nặn dưới “bàn tay ma thuật” của Hoàng Touliver… Bài hát sau đó được gửi đến cho kha khá các nhà sản xuất âm nhạc đó, nhưng mãi mà Tóc Tiên vẫn không tìm ra được bản phối thực sự ưng ý, tất cả như chìm trong bế tắc…

Tóc Tiên đã dành trọn tâm trí cho lần trở lại này, và có lẽ cô đã được hưởng quả ngọt.

Bẵng đi 2, 3 tháng sau, tưởng chừng như mọi thứ đã dần chìm vào quên lãng thì producer kiêm DJ nổi tiếng đã xin Tóc Tiên cho anh nghe lại bản demo của ca khúc, và chính lúc đó, Hoàng Touliver đã thực sự cảm nhận được giai điệu từ bài hát! Ngay lập tức, anh bắt tay ngay vào việc hoà âm, phối khí trong thời gian chỉ vỏn vẹn hơn 1 tiếng đồng hồ. Bản nháp của Có ai thương em như anh đã “hạ gục” chủ nhân bản hit Ngày mai trong đúng 1 nốt nhạc. Tóc Tiên đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những giai điệu đầy mới lạ, ngập tràn năng lượng mà Touliver thổi hồn vào một bản ballad vốn khá uỷ mị.

Phiên bản acoustic khá thú vị do chính Touliver đệm đàn.

Một chi tiết thú vị khác được Tóc Tiên tiết lộ cho 2 VJ cũng như khán giả Radio 179 chính là việc tiếng mưa trên phần nhạc nền mở đầu cho bài hát đã được Touliver thêm vào một cách đầy ngẫu hứng! Có nghĩa là, bản tình ca buồn này đã chinh phục được cả một trái tim cứng rắn như của Touliver, mà theo ngôn ngữ hài hước của Tóc Tiên: “làm mềm hoá trái tim”.

Bài hát đã cán mốc hơn 6,5 triệu lượt người xem trên YouTube sau 2 tuần ra mắt.

Nghe những chia sẻ rất thẳng thắn của Tóc Tiên, khán giả cũng như người hâm mộ có thể thấy cô nàng đã đặt trọn vẹn tình yêu, tâm huyết và cảm xúc của mình vào Có ai thương em như anh nhiều đến mức nào! Có lẽ, sau buổi talkshow đầy thú vị này, lượng view của #CATENA sẽ tăng lên không ít đây!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất