Âm Nhạc

Clip: Rocker Nguyễn cũng bẽn lẽn tặng quà cho Jackson (GOT7) như fanboy

Bảo Duy
Chia sẻ

Không biết anh chàng Rocker Nguyễn có thực sự thân quen với sao Kpop không nhưng khoản "lấy lòng" thì chắc đang là dẫn đầu.

Sau hàng loạt những phát ngôn đanh thép không thể đếm xuể trên mạng xã hội, dù không cần ra sản phẩm nhưng Rocker Nguyễn vẫn đang là một trong những cái tên thị phi nhất lúc này.

Rocker Nguyễn - soái ca mạnh miệng của Vpop.

Tuy nhiên, có vẻ với các fan Kpop thì Rocker Nguyễn không phải là một cái tên nhận được nhiều sự thiện cảm. Hết được anh chàng gọi bằng cái tên “các bé lậm Kpop” rồi còn bị Rocker dọa dẫm: “Lần sau đi chơi với Jessica, anh sẽ không livestream cho các em xem nữa”. Điều gì làm cho Rocker Nguyễn tự tin tuyên bố như vậy? Có phải đó là những mối quan hệ thân thiết đến mức muốn là “đi chơi với Jesscia”. Đoạn clip được ghi lại cách đây khá lâu của Saostar có thể tiết lộ một phần “bí quyết” của anh chàng.

Cụ thể là tại chương trình V Live Year End Party năm ngoái có sự tham gia của GOT7, trước khi ra thảm đỏ chào các fan thì GOT7 đã thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với Saostar bên trong sân khấu. Với vai trò khách mời thảm đỏ, Rocker Nguyễn cũng có mặt và hội ngộ với Jackson. Hẳn Rocker phải mừng lắm vì đã lâu rồi mới gặp lại Jackson sau lần đầu tiên quen nhau ở một lễ trao giải nên đã đứng đợi sẵn ở cầu thang cùng với túi quà được ekip chuẩn bị trước đó. Jackson cũng khá bất ngờ và đã vỗ vai cám ơn anh chàng.

Clip Rocker Nguyễn bẽn lẽn tặng quà cho Jackson như fanboy.

Clip: Rocker Nguyễn cũng bẽn lẽn tặng quà cho Jackson (GOT7) như fanboy

Rocker Nguyễn và trợ lí chuẩn bị quà sẵn sàng để gặp Jackson là có thể tặng ngay.

Rocker Nguyễn quá là chàng trai nhanh nhẹn bởi thời gian thì ít ỏi nhưng vẫn chụp được 3 tấm hình selfie cùng Jackson.

Vậy với Jessica thì sao? Chắc có lẽ cũng là một món quà rất dễ thương được tặng cho cựu thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc huyền thoại SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất