Âm Nhạc

Clip: Queen’s Việt thay Jiyeon tạo nên màn song ca tuyệt vời cùng Soobin Hoàng Sơn tại ‘V HeartBeat’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn không ngừng khiến người hâm mộ trở nên phấn khích.

Tối 31/7, sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT quy tụ dàn sao “khủng” của Việt Nam và Hàn Quốc đã chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP HCM trong sự mong chờ của khán giả. Tại đêm nhạc, việc xuất hiện hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng Vpop như Bảo Anh, Bích Phương, MONSTAR hay các khách mời đến từ Hàn Quốc: girl group EXID, The Boyz hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu lần này.

Đặc biệt, một trong những phần biểu diễn được người hâm mộ mong chờ nhất có thể nói đến tiết mục của Soobin Hoàng Sơn. Xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, Soobin khiến khán giả phải “phát cuồng” với những ca khúc “đinh” của mình như Xin đừng lặng im hay I Know You Know. Bên cạnh đó, dù gây tiếc nuối khi không thể cùng cô nàng Jiyeon (T-ara) mang đến phần trình diễn đặc biệt nhưng chính Queen's Việt - cộng đồng fan Jiyeon đã thay nữ ca sĩ sinh năm 1993 tạo nên một màn song ca tuyệt vời với ca khúc Đẹp nhất là em tại đêm nhạc.

Soobin xuất hiện điển trai tại đêm nhạc.

Clip màn song ca Đẹp nhất là em giữa Soobin và đông đảo các fan

Queen's Việt đã thay chính thần tượng của mình để tạo nên một màn song ca tuyệt vời.

Trước đó Soobin mở đầu phần trình diễn của mình bằng bản hit Xin đừng lặng im đầy nồng nàn, da diết.

Tiếp nối là ca khúc đầy máu lửa với sản phẩm solo gần đây nhất của Soobin mang tên I Know You Know phiên bản Remix.

Dù đang chấn thương nhưng Soobin vẫn cố nén đau mang lại cho khán giả tiết mục đặc sắc với phần vũ đạo đầy ấn tượng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn tại đêm nhạc:

V HEARTBEAT LIVE nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT của VLIVE, được tổ chức mỗi tháng một lần, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) và lượng tim, bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về hoạt động của cặp đôi và concert sắp tới hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất