Âm Nhạc

Clip: Phương Mỹ Chi bật khóc nghẹn ngào trong đêm nhạc riêng

Chia sẻ

Chị Bảy đã không thể kìm được nước mắt khi thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt trong đêm nhạc tối 20/3.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã có một đêm nhạc ấm cúng tại TPHCM. Trong không gian gần gũi dường như không có khoảng cách giữa khán giả và người nghệ sĩ, ngoài việc gửi tới những ca khúc quen thuộc thì Chị Bảy không quên mang đến những sáng tác 'lạ mà quen' rất thường thấy trong những đêm nhạc Phương Mỹ Chi.

pmc3

Một trong những ca khúc đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả trong đêm nhạc đó là Chị đi tìm em - Sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đã khiến Phương Mỹ Chi nghẹn ngào và bật khóc ở những câu hát cuối cùng. Bài hát nằm trong đĩa nhạc đầu tay tuy nhiên sau 2 năm phát hành thì đây là lần đầu Phương Mỹ Chi có dịp thể hiện.

pmc9

Chị Bảy xúc động khi thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Người hâm mộ đã chia sẻ sự xúc động và đồng cảm với ca khúc Chị đi tìm em.

Người hâm mộ đã chia sẻ sự xúc động và đồng cảm với ca khúc Chị đi tìm em.

Trái với Chị đi tìm em, ở ca khúc tiếp theo là một không khí tươi vui: Sóc Sờ Bai Sóc Trăng - sản phẩm 'mở đường' cho đĩa nhạc thứ 2 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Đây cũng là một sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Sơn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện. Ngay khi ca khúc với phiên bản Phương Mỹ Chi được 'bật mí' đã tạo nên một 'cơn sốt' trên mạng xã hội. Bên cạnh lượt chia sẻ và yêu thích thì cũng là sự 'nôn nóng' mong chờ sản phẩm hoàn thiện cho ca khúc cũng như album vol2 của Cô bé dân ca.

Cùng thưởng thức 2 ca khúc Chị đi tìm em Sóc Sờ Bai Sóc Trăng:

Những hình ảnh hậu trường vô cùng đáng yêu của Chị Bảy trong đêm nhạc:

pmc1 pmc2 pmc4 pmc5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất