Âm Nhạc

BTC Tour Ariana Grande: Chúng tôi chuẩn bị 1 'phòng đòi hỏi' và khu vực riêng 340m2 cho Ariana

Team Ari
Chia sẻ

Phía BTC Dangerous Woman Tour đã tiết lộ với SAOstar một số thông tin "nóng hổi" đằng sau concert tối mai của Ariana Grande tại SVĐ Quân khu 7.

Rạng sáng 22/8, Ariana Grande bất ngờ có mặt tại Việt Nam ngay sau đêm diễn ở Philippines. Trước đó, Saostar đã theo chân BTC đột nhập vào SVĐ Quân Khu 7 - nơi sẽ diễn ra tour diễn Dangerous Woman và ghi lại những hình ảnh đầu tiên về sân khấu cũng như dàn âm thanh, ánh sáng đồ sộ đang được các hơn 350 nhân công ráo riết lắp đặt để kịp cho concert vào ngày 23/8 này.

Theo BTC, công tác chuẩn bị chỉ có 1 tuần để thực hiện, bắt đầu từ ngày 15/8. 85 người bao gồm cả Ariana Grande và ekip xuyên suốt tour diễn đang lần lượt đến TP HCM.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ dàn âm thanh đến ánh sáng hiện đại đạt chuẩn, không thua kém bất kỳ quốc gia nào, concert của Ariana Grande lần này sẽ minh chứng cho thế giới và cả nghệ sĩ quốc tế hạng A thấy Việt Nam giờ đây đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã có cuộc trò chuyện ngắn với Bady Phạm, đại diện Pulse Active - đơn vị quan trọng trong chiến dịch mang Ariana về Việt Nam. Mặc dù đang trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng” và rất bận rộn nhưng anh vẫn chia sẻ với Saostar một số thông tin thú vị về yêu cầu của Ariana Grande dành cho BTC: “Một trong những yêu cầu mà chúng tôi phải thực hiện là chuẩn bị hơn 340m2 dành riêng cho khu vực hậu trường, cho dancer, quản lý và chính cô ấy. Có một chiếc tủ đồ lớn, phòng makeup riêng, cô ấy gọi nó là “phòng đòi hỏi”. Tất cả mọi thứ ở đây đều để phục vụ cho cô ấy. Cô ấy cần được nghỉ ngơi, ở trong trạng thái được chuẩn bị tốt nhất, môi trường tốt nhất để có thể đem đến một đêm diễn tuyệt vời”.

Bady Phạm chia sẻ về công tác chuẩn bị cho concert Ariana Grande.

Khu vực hậu trường dành cho Ariana lần này được các nhà tổ chức sự kiện đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay với 12 phòng nhỏ khác nhau và 1 phòng lớn được trang trí chủ đạo bằng tông màu xám và các vật dụng màu trắng. Trong đó, phòng riêng của Ariana Grande được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết trước giờ biểu diễn và trong quá trình biểu diễn như make-up, thay đồ. Ngoài ra cũng có phòng riêng dành cho các dancer, phòng chỉ để đồ diễn, phòng dành cho ban nhạc, phòng sản xuất…

Khu vực phủ bạt trắng phía sau sân khấu dành cho Ariana và ekip 85 người với diện tích lên đến hơn 340m2.

Bên cạnh quy trình chuẩn bị, sự an toàn của nghệ sĩ và ekip cũng được xem là ưu tiên hàng đầu đối với đơn vị tổ chức tại Việt Nam. 5 lớp an ninh được thiết kế riêng cho phía nghệ sĩ và sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn từ nước ngoài.

Nếu như bạn có thể đến những buổi diễn ca nhạc ở Việt Nam một cách dễ dàng thì tại Dangerous Woman Tour, bạn gần như phải đi và về tay không vì có rất nhiều thứ vật dụng không được mang vào như máy tính bảng, máy ảnh, chai lọ, thuốc men, hoặc thậm chí cả balo, túi xách cũng bị nghiêm cấm. Hàng loạt quy định khắt khe từ đơn vị tổ chức đã được thông báo trên fanpage chính thức nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Team Ari

Video

LTĐ, Tùng Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất