Âm Nhạc

Clip: Phạm Quỳnh Anh cùng Bảo Hân - Quang Anh tam ca Về nhà đi con phiên bản… disco

An Chi
Chia sẻ

Màn trình diễn ngẫu hứng giữa nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cùng hai diễn viên trẻ Bảo Hân và Quang Anh đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi chú ý trước hình ảnh nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh cùng diễn viên Bảo Hân (Về nhà đi con). Nhiều người thắc mắc liệu không biết cả hai sẽ có màn hợp tác chung trong một dự án nào hay không thì mới đây tất cả đã được tỏ tường. Theo đó, trong đêm nhạc minishow của Phạm Quỳnh Anh tại thủ đô Hà Nội, Bảo Hân và Quang Anh - hai diễn viên trẻ được yêu thích trong bộ phim Về nhà đi con cũng có mặt tại đây để ủng hộ nữ ca sĩ.

Khi biết cả hai diễn viên trẻ này đều có mặt, Phạm Quỳnh Anh đã tranh thủ “bắt cóc” Bảo Hân và Quang Anh lên sân khấu. Nữ ca sĩ tiết lộ, bản thân mình và cả gia đình cũng vô cùng yêu thích bộ phim Về nhà đi con. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã cùng hai diễn viên cùng nhau thể hiện ca khúc Về nhà đi con - ca khúc chủ đề chính của bộ phim. Không chỉ tạo nên những cảm xúc với những giai điệu sâu lắng mà Phạm Quỳnh - Bảo Hân - Quang Anh còn khiến khán giả thích thú với ca khúc phiên bản nhạc.. disco.

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh chung cùng nữ diễn viên Bảo Hân từng được nữ ca sĩ chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Về nhà đi con cùng hai diễn viên trẻ Bảo Hân - Quang Anh.

Và ngay sau đó là khoảnh khắc cả ba “quẩy” trên nền nhạc Về nhà đi con như thế này.

Audio Phạm Quỳnh Anh cùng Bảo Hân - Quang Anh tam ca Về nhà đi con

Về nhà đi con là ca khúc nằm trong bộ phim cùng tên đã “gây bão” ngay khi bộ phim đang được phát sóng. Với những giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng ca từ mộc mạc, ca khúc này đã chinh phục khán giả ngay từ lần đầu tiên được nghe. Bản nhạc phim này cũng được một số nghệ sĩ cover lại và đặc biệt là dàn diễn viên trong bộ phim cũng rất yêu thích ca khúc Về nhà đi con và thể hiện để gửi tặng khán giả. Với màn kết hợp đặc biệt lần này từ nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cùng Bảo Hân - Quang Anh, chắc chắn đây sẽ là một trong những phiên bản đặc biệt và ấn tượng nhất mà khán giả từng được nghe.

Ca khúc Về nhà đi con

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất