Âm Nhạc

Clip: Noo Phước Thịnh 'vất vả' vượt qua hàng nghìn fan vây kín trong đêm nhạc tại TP. HCM

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sức hút của Noo Phước Thịnh quả thực không phải dạng vừa.

Tối 21/7, một sự kiện âm nhạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP. HCM quy tụ hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Noo Phước Thịnh, Min, Đen Vâu,… đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả có mặt. Là người đảm nhận vai trò kết chương trình, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh được người hâm mộ chờ đón hơn cả.

Mang đến loạt 4 ca khúc được các fan yêu thích như Những kẻ mộng mơ, Thương em là điều anh không thể ngờ, Wanna Stay In Love, Mãi mãi bên nhau, phần trình diễn của Noo đã làm bùng nổ không khí và tạo sự cuồng nhiệt nóng hết cỡ cho đêm nhạc.

Noo Phước Thịnh điển trai xuất hiện trên sân khấu sự kiện tại TP. HCM.

Hàng loạt màn trình diễn bùng nổ được nam ca sĩ mang lên sân khấu.

Sự xuất hiện của Noo khiến cho hàng nghìn khán giả có mặt trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

Không chỉ tạo nên “cơn bão” khi ở trên sân khấu mà Noo Phước Thịnh còn khiến các fan như trở nên “náo loạn” khi được nhìn thấy anh ở cự ly gần. Cụ thể, một đoạn clip đang được các fan chia sẻ trên mạng xã hội khoảnh khắc Noo từ sự kiện di chuyển ra xe để đi về.

Với sức hút không hề nhỏ của Noo Phước Thịnh, bất kỳ ai khi được nhìn thấy nam ca sĩ đều trở nên vô cùng phấn khích và muốn được một lần lại gần thần tượng nhất có thể. Để có thể di chuyển ra về, Noo đã phải “vượt rào” qua đám đông bao vây tứ phía và thậm chí tạo nên một khung cảnh khá hỗn loạn bởi sự “phát cuồng” từ các fan. Đoạn clip ngay khi chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Noo Phước Thịnh bị fan bao vây kín không một kẽ hở.

Thậm chí còn tạo nên khung cảnh khá… “náo loạn”.

Clip Noo Phước Thịnh “vất vả” để vượt qua hàng nghìn fan vây kín (Nguồn: Le Tuan Khanh)

Quả thực Noo Phước Thịnh đã đem đến một đêm không ngủ cho các khán giả tại TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất