Âm Nhạc

Clip: Noo Phước Thịnh, tuổi 30 của một ngôi sao hạng A, anh ấy vẫn khóc 'ngon lành' trước hàng ngàn người hâm mộ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc chắn đây là những giây phút không thể nào quên của Noo Phước Thịnh và người hâm mộ.

Trưa 18/12, buổi showcase mang tên Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Không phụ công mong đợi của hàng nghìn người mộ, mọi khoảnh khắc trọn vẹn nhất đều được Noo truyền tải trong suốt gần 3 tiếng đồng hồ khi chương trình diễn ra. Bên cạnh những màn hát live “xuất thần” thì các fan Hà Nội còn là những người may mắn nhất khi được thưởng thức MV Thương em là điều anh không thể ngờ đầu tiên. Những tiếng hò reo cổ vũ không ngớt từ phía khán giả đã làm cho không khí buổi showcase nóng bừng dù thời tiết thủ đô khá lạnh.

Noo Phước Thịnh rạng rỡ trong buổi showcase tại Hà Nội.

Từng phần trình diễn đặc biệt nhất lần lượt được Noo mang lên sân khấu.

Đặc biệt, một trong những khoảnh khắc khiến không khí chương trình như lắng lại đó chính là khi Noo Phước Thịnh quá xúc động với tình cảm của các fan mà bật khóc. Nam ca sĩ chia sẻ: “Noo luôn nghĩ rằng mình là một người mạnh mẽ, nhưng đứng trước một phép màu như này thì thật sự mình không thể kiểm soát được cảm xúc. Noo hy vọng các bạn đừng trách giọt nước mắt của Noo bởi vì Noo cũng rất sợ khi đứng trước mọi người và bị yếu đuối và để mọi người nhìn thấy một góc khuất khác của mình.

Noo đứng ở đây, trước tình cảm của tất cả mọi người, trước bao nhiêu sóng gió ở ngoài kia, Noo luôn tin tưởng một điều rằng còn rất nhiều người yêu thương mình. Noo muốn tri ân tất cả những khoảnh khắc, những sự yêu thương luôn bao bọc lấy mình vì tất cả những điều đó không có bất kỳ sự giá trị nào có thể đổi lấy được. Có thể Noo không nhớ tên được tất cả các bạn nhưng Noo sẽ luôn nhớ tất cả tình cảm mà các bạn đã dành cho Noo”.

Clip Noo Phước Thịnh bật khóc và chia sẻ trước những tình cảm của fan

Tình yêu thương lớn lao của người hâm mộ khiến cho Noo Phước Thịnh không khỏi xúc động.

Dù luôn muốn che giấu sự yếu đuối nhưng với tình yêu thương của fan, Noo Phước Thịnh không thể ngăn được những giọt nước mắt.

Đối với anh, phải có sự yêu thương đó từ người hâm mộ mới có được một Noo Phước Thịnh như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất