Âm Nhạc

Clip: Níu giữ Mỹ Tâm, fan không ngại 'thay da đổi thịt' lyrics bài hit vol.9 ngay trước mặt 'chị trợ lý'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này khiến chính Mỹ Tâm cũng không khỏi xúc động vì tình cảm của người hâm mộ.

Mới đây, trong buổi off fan tại thủ đô Hà Nội của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, người hâm mộ đã có những phút giây giao lưu vô cùng thân mật với thần tượng. Tại đây, các fan đã được lắng nghe những chia sẻ của giọng ca Họa mi tóc nâu về quá trình thực hiện bộ phim điện ảnh mà cô vừa mới phát hành.

Sự thân thiện đến từ Mỹ Tâm khiến cho không khí của buổi off fan trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết làm cho tất cả những ai có mặt cũng quyến luyến không muốn xa rời thần tượng khi tới lúc cô phải ra về. Để níu kéo Mỹ Tâm, các fan không ngại ngần đổi lời bài hát Nếu anh đi để bày tỏ tình yêu thương đặc biệt dành cho cô khiến nữ ca sĩ cũng không giấu được sự xúc động và liên tục nói lời cảm ơn.

Mỹ Tâm và rất đông người hâm mộ trong buổi fan meeting tại Hà Nội.

Clip các fan sẵn sàng đổi lời bài hát Nếu anh đi để níu chân Mỹ Tâm (Nguồn: Anh Thành Lê)

Nếu anh đi là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nằm trong album Tâm 9 được nữ ca sĩ ra mắt vào cuối năm 2017. Tại lễ trao giải Cống hiến 2018, đây cũng là ca khúc được Mỹ Tâm trình diễn trên sân khấu để gửi tặng khán giả khi giành được cú đúp 2 giải thưởng Ca sĩ của năm và Album của năm. Với phần đệm đàn của chính nhạc sĩ Khắc Hưng, phần trình diễn đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả có mặt cùng những tràng pháo tay không ngớt.

Clip phần trình diễn Nếu anh đi của Mỹ Tâm tại lễ trao giải Cống hiến 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất