Âm Nhạc

Clip: Ngọc Trinh cover Đếm cừu (Han Sara) rồi tự nhận: 'Giọng mình thấy ghê quá'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngọc Trinh lại khiến fan thích thú vì sự mộc mạc, đáng yêu của mình.

Ngọc Trinh ngoài việc khiến khán giả và người hâm mộ thích mê vì gương mặt xinh đẹp, sắc vóc ngọc ngà thì tính cách gần gũi, thân thiện của cô nàng cũng là một điểm cộng lớn. Mới đây Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan thích thú vì lời thú nhận đầy chân thành của mình sau khi cover ca khúc Đếm cừu của Han Sara.

Clip: Ngọc Trinh hát Đếm cừu (Han Sara)

Cụ thể, fan đã phát hiện ra trong vô vàn những chiếc story được Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram có lẫn một đoạn clip ngắn cô nàng ngồi trên xe hơi và nghêu ngao hát bài Đếm cừu. Tưởng chừng là một cô nàng luôn luôn sành điệu, sang chảnh và hiếm khi để lộ khuyết điểm bản thân, nhưng lần này Ngọc Trinh lại tự nhận mình có giọng hát… thấy ghê. Cô nàng đã không ngần ngại viết một đoạn caption “thô nhưng thật” để bày tỏ nỗi lòng của mình: “Sao giọng mình ghê thế haha”. Dường như Ngọc Trinh không những không cảm thấy buồn vì “giọng ghê” mà cô nàng còn cảm thấy khá thoải mái vì điều này. Nhưng bù lại khoảng “giọng ghê”, Ngọc Trinh chắc chắn đã gỡ gạc lại được vì sự dễ thương, mộc mạc của mình.

Ngọc Trinh tự nhận mình có giọng hát “thấy ghê”.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khoe giọng hát của mình, trước đó cô nàng từng khiến fan thích thú khi cover lại những ca khúc: Ước gì (Mỹ Tâm), Ảo mộng tình yêu,… Mặc dù chỉ là hát chơi cho vui nhưng nhờ chất giọng trong trẻo, mộc mạc đã giúp cho Ngọc Trinh gây thiện cảm với khán giả. Tuy nhiên dạo gần đây, cô nàng bắt đầu có những màn hát hò “lầy lội”, liệu phải chăng vì Ngọc Trinh đã bị “lây” điều này từ Diệu Nhi.

Ngọc Trinh dạo gần đây bắt đầu có những bản cover khá lầy lội.

Thời gian này không hiếm những lần Diệu Nhi và Ngọc Trinh đồng hành cùng với nhau trong các sự kiện lẫn ngoài đời, thế nên cũng không quá khó hiểu khi cả hai bắt đầu có nhiều điểm giống nhau. Biết đâu một ngày nào đó, Ngọc Trinh và Diệu Nhi sẽ cùng nhau song ca trong một bản cover đầy bá đạo thì sao?

Liệu vì quá thân mà một ngày nào đó Diệu Nhi và Ngọc Trinh sẽ cùng nhau cho ra những bản cover đầy bá đạo?

Xem thêm: Đã không hát thì thôi, một khi Ngọc Trinh trổ tài cover thì cũng khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất