Âm Nhạc

Clip: Nghe Erik lần đầu hát live ‘Chạm đáy nỗi đau’ không khác gì mở đĩa

Hằng Bùi
Chia sẻ

Anh chàng đã lần đầu tiên hát live gửi tặng khán giả sáng tác đến từ Mr. Siro đang "gây bão" này.

Tối 12/4, Erik đã chính thức tung sản phẩm ballad “lụi tim” Chạm đáy nỗi đau. Ngay khi vừa ra mắt ca khúc đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả bởi đây là lần đầu tiên, hai cái tên “thánh ballad” Erik - Mr. Siro lần đầu kết hợp. Không nằm ngoài dự đoán, chỉ sau 1 ngày ca khúc đã lập thành tích đáng nể khi đạt hơn 2 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

Audio Chạm đáy nỗi đau

Thành tích hơn 2 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến chỉ sau 1 ngày.

Để chúc mừng cho thành công bước đầu này, Erik đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, anh chàng chia sẻ khá nhiều điều thú vị xung quanh ca khúc và không quên gửi tặng phần hát live “mượt” không khác gì mở đĩa với Chạm đáy nỗi đau.

Clip Erik lần đầu hát live Chạm đáy nỗi đau cực cảm xúc.

Erik chia sẻ, Chạm đáy nỗi đau đã được anh thu âm từ tháng 9 năm ngoái. Nếu như khoảng thời gian này mà thu ca khúc thì sẽ còn thảm thiết hơn nữa vì đúng với tâm trạng hiện tại.

Cũng ở buổi livestream, Erik cho biết trong ca khúc anh thích nhất câu hát: “Chẳng ai có thể chỉ một ngày mà tốt hơn. Chẳng lầm lỗi nào chỉ một giây mà xóa mờ”. Bởi đối với Erik, đây như câu hát an ủi bản thân vì trong tình yêu lỗi lầm là điều không thể tránh khỏi.

Ca khúc hứa hẹn trở thành bản hit ballad mới của Erik trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất