Âm Nhạc

Clip: Mỹ Tâm cương quyết khẳng định mình hát hay hơn… một nhân vật đang 'nổi như cồn' trên mạng xã hội

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chia sẻ của Mỹ Tâm đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Tối 19/1, một sự kiện âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Bảo Anh, Hà Anh Tuấn,… đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trái ngược hoàn toàn với không khí se se lạnh giữa tiết trời mùa đông của thủ đô, các nghệ sĩ đã mang đến những phần trình diễn vô cùng đặc sắc “đốt cháy” và làm “bùng nổ” toàn bộ sân vận động Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, một trong những nghệ sĩ được khán giả mong chờ bậc nhất không ai khác chính là “trùm cuối” Mỹ Tâm. Xuất hiện với bộ cánh đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, nữ ca sĩ đã khiến hàng chục nghìn người hâm mộ có mặt trở nên phấn khích hơn bao giờ hết với loạt ba ca khúc Cô ấy là ai, Nơi mình dừng chânNgười hãy quên em đi. 

Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ trong đêm nhạc tại thủ đô.

Cô mang đến 3 ca khúc Cô ấy là ai, Người hãy quên em đi và bản hit mới nhất Nơi mình dừng chân.

Từng giai điệu và lời ca tiếng hát được cả sân vận động ngân vang cùng Mỹ Tâm.

Đặc biệt, khoảnh khắc mà khán giả vô cùng thích thú đó chính là khi Mỹ Tâm tuyên bố và đưa ra bằng chứng rằng cô hát hay hơn một người. Và người đó không ai khác chính là… Khả Doanh. Cụ thể khi Mỹ Tâm hỏi khán giả: “Who is she?” và nhận được câu trả lời là “Khả Doanh” (vai diễn của Mỹ Tâm trong bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh), cô hài hước chia sẻ: “Khả Doanh không hát hay như Mỹ Tâm đâu. Ngay bây giờ sẽ là một ca khúc để chứng minh rằng Mỹ Tâm hát hay hơn Khả Doanh”. Giọng ca Họa mi tóc nâu thậm chí còn tiếp tục thể hiện độ “lầy” của mình khi giới thiệu ca khúc Nơi mình dừng chân: “Ca khúc này đã làm mưa làm gió, chỉ cần phát lên là trời mưa”.

Mỹ Tâm khẳng định có một người không hát hay bằng cô…

… và không ai khác chính là Khả Doanh.

Sự thân thiện của Mỹ Tâm đã chiếm được vô vàn tình cảm của khán giả.

Clip Mỹ Tâm khẳng định cô hát hay hơn Khả Doanh.

Phần trình diễn Nơi mình dừng chân của Mỹ Tâm trong đêm nhạc tại Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất