Âm Nhạc

Clip: Một khi đã thích, Selena Gomez sẽ 'bắn' rap không kém gì Nicki Minaj hay Ariana Grande!

Chia sẻ

Cô ca sĩ ngày càng cho thấy mình 'đa zi năng' như thế nào khi ngoài vai trò diễn viên, ca sĩ,... cô còn có thể trở thành một rapper chuyên nghiệp.

Trong một phút ngẫu hứng trên đường đến với tuần lễ thời trang tại Paris, để giết thời gian, Selena Gomez thể hiện khả năng rap với đoạn ngắn hit Up All Night của Drake và Nicki Minaj. Thực ra chỉ đơn giản là cô nàng lip sync (hát nhép) theo đoạn nhạc dưới nền giọng của Nicki thôi thế nhưng vẫn có thể nhận thấy, Sel thể hiện kĩ thuật rap khá điêu luyện không thua kém Nicki hay một rapper chuyên nghiệp nào khác.

Cô còn từng rap Super Bass của Nicki Minaj ngay trên sân khấu trình diễn:

Đây không phải lần đầu tiên Selena cho thấy mình rap giỏi đến thế nào. Trước đây, “gà cưng” nhà Disney từng có những sản phẩm chính thức cũng như những đoạn video clip đời thường mà trong đó, cô “bắn” rap khá dữ dội. 

Thậm chí, đã từng có đoạn clip ghép cuộc chiến giữa hai “rapper” sừng sỏ: Selena Gomez và Ariana Grande (Rap battle):

Có chăng cô ca sĩ Good for You nên có những sản phẩm tự mình thực hiện những đoạn rap như thế này, chắc chắn sẽ khiến fan rất thích thú thay vì cứ giữ một hình tượng ngoan hiền hay kiểu nhạc đã đóng khung “Selena Gomez” đó giờ?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất