Âm Nhạc

Clip: Mải tạo dáng, Mai Ngô có cú ngã để đời, đổ cả backdrop trong họp báo Adam Lâm

Diệu Anh
Chia sẻ

Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước "sự cố" hy hữu của Mai Ngô.

Adam Lâm là gương mặt không còn xa lạ với công chúng Việt khi từng hợp tác với Văn Mai Hương, Đông Nhi, Bảo Thy…. Nhưng bước ngoặt lớn giúp nam vũ công, biên đạo múa này nổi lên là từ sau bộ phim Những nụ hôn rực rỡ và sự xuất hiện cực ấn tượng tại Nhân tố bí ẩn 2016.

Từng gây bão với MV Take Away khi mạnh dạn khai thác đời sống tình cảm của giới tính bisexual, Adam Lâm tiếp tục tung album Apostrophe (tạm dịch là Dấu nháy đơn) gồm 8 ca khúc do chính anh sáng tác, được ấp ủ hoàn thiện trong vòng 3 năm. Và mới nhất, nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ thêm phấn khích khi giới thiệu ca khúc Yêu thôi đừng yêu quá được đầu tư chỉn chu.

Adam Lâm trong buổi họp báo ra mắt Yêu thôi đừng yêu quá.

Yêu thôi đừng yêu quá là một sáng tác mới của Adam Lâm ở thể loại cổ trang - cũng là chất liệu hoàn toàn mới trong sự nghiệp ca hát của anh.

Đặc biệt, trong buổi họp báo còn có sự có mặt của người đẹp Mai Ngô. Quá vui mừng khi cùng Adam Lâm tạo dáng, Mai Ngô đã vô tình té “sấp mặt” tại sự kiện khiến nhiều người vô cùng chú ý. Sự cố nhỏ này khiến cho chính hai nhân vật chính cũng phải “phì cười”. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Mai Ngô vẫn vô cùng tự tin đứng dậy và tiếp tục tạo dáng chụp hình cùng Adam Lâm.

Trong phút phấn khích khi tạo dáng cùng Adam Lâm, Mai Ngô đã vô tình té ngã.

Cú ngã khá đau này cũng khiến backdrop buổi họp báo cũng không thể… trụ vững.

Nhưng ngay sau đó cả hai đã có những bức hình rạng rỡ thế này.

Clip: Mải tạo dáng, Mai Ngô có cú ngã để đời, đổ cả backdrop trong họp báo Adam Lâm

Cú ngã khá đau của Mai Ngô

Clip Mai Ngô “té sấp mặt” trong buổi họp báo của Adam Lâm

Quay trở lại với dự án lần này, được biết chính người hâm mộ đã “ép” Adam Lâm phải hát ballad cho bằng được sau khi xem anh livestream và cover vui một số ca khúc. Chiều fan, Adam Lâm đã dành tận 6 tháng để luyện tập cùng giảng viên thanh nhạc nhằm thể hiện thật tốt thể loại nhạc mà anh lo lắng và sợ hãi nhất: Ballad cổ trang.

“Với Adam Lâm, tên ca khúc ít nhiều mang đến cảm giác thú vị và dễ nhớ cho công chúng. Đặc biệt, tên bài hát cũng là lời khuyên cho chính bản thân Adam Lâm sau vấp ngã với cuộc tình không trọn vẹn, bản thân càng hi sinh thì lại càng mất đi điều hi vọng nhất.

Về thời điểm phát hành ca khúc, Adam Lâm quyết định tung Yêu thôi đừng yêu quá vào dịp cuối năm vì muốn theo xu hướng. Nhưng mình vốn là một người thích lội ngược dòng và lần ra MV này cũng thế, ballad sẽ là gia vị không thể thiếu trong một playlist nhạc quá sôi động dịp cuối năm”, Adam Lâm chia sẻ.

Điều khiến công chúng thêm mong chờ ở Yêu thôi đừng yêu quá chính là nội dung của shortfilm được Adam Lâm tiết lộ. Theo đó, câu chuyện sẽ diễn ra tại một triều đại hoàn toàn không có thật, nội dung bất quy tắc ở rất nhiều khía cạnh vì Adam Lâm không muốn lệ thuộc bất cứ lề lối nào.

“Mình làm cổ trang cũng phải có sự sáng tạo và phá cách, chất liệu cũ được remix lại thành một sản phẩm mới là tiêu chí Adam Lâm luôn theo đuổi. Hi vọng với không gian giữa Á và Âu, tình yêu đa sắc giới, câu chuyện trái ngang của các nhân vật trong kịch bản sẽ là một giấc mơ đẹp nhất mà Adam Lâm từng mơ”, Adam Lâm nói thêm.

Với hình tượng mới lần này, Adam Lâm mong muốn một lần nữa có thêm cơ hội để được khán giả yêu thương, để được khán giả ủng hộ nhiều hơn nữa trong sự nghiệp đầy chông gai mà anh đã lựa chọn.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt sản phẩm của Adam Lâm:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất