Âm Nhạc

Clip: Lớp học 'nhà người ta' bật hẳn 'Sóng gió' (K-ICM và Jack) lên máy chiếu để 'phục vụ' học sinh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip lớp học hát karaoke ca khúc "Sóng gió" của K-ICM và Jack do thầy giầy giáo bật khiến các fan vô cùng thích thú.

Dù ra mắt được hơn 2 tháng nhưng ca khúc Sóng gió của K-ICM và Jack vẫn được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Mới đây, cộng đồng fan của hai anh chàng đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip một lớp học đã “tranh thủ” giờ nghỉ giải lao để cùng nhau… hát karaoke bản hit Sóng gió. Thậm chí, thầy giáo của lớp học này còn phát hẳn MV Sóng gió lên màn hình máy chiếu để các học sinh của mình có thể dễ dàng hơn trong việc hát theo. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc cả lớp học say sưa hát karaoke Sóng gió bằng máy chiếu.

Clip các học sinh đồng ca hát Sóng gió

Sóng gió là một sản phẩm âm nhạc được K-ICM và Jack ra mắt vào ngày 12/7 và nhanh chóng “tạo bão” suốt một thời gian dài. Sau hơn hai tháng lên sóng, sản phẩm đã mang về cho mình hơn 174 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích của người hâm mộ trên Youtube.

Ca khúc Sóng gió cũng đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm chạm cột mốc 200 triệu view trong thời gian ngắn giống như “đàn anh” Bạc phận đã làm được. Không chỉ vậy, các fan của K-ICM và Jack cũng đang đếm ngược từng ngày để chờ đón đến thời điểm ra mắt MV mới cũng như buổi fan meeting hoành tráng từ hai chàng trai vào ngày 5/10 tới đây.

Cùng chờ đón những dự án mới vô cùng hấp dẫn của K-ICM và Jack trong những ngày tới đây.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất