Âm Nhạc

Loạt bằng chứng cho thấy clip Lee Joo Yeon đăng tải cùng G-Dragon từ tận… năm 2016

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rõ ràng Lee Joo Yeon đã đăng tải một clip "rất xưa" cùng với trưởng nhóm G-Dragon của BigBang.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi cựu thành viên After School Lee Joo Yeon bất ngờ đăng tải một clip thân mật cùng trưởng nhóm BigBang G-Dragon. Mặc dù clip sau đó đã nhanh chóng được xóa đi nhưng cô nàng cũng vướng phải không ít chỉ trích, phẫn nộ vì chẳng biết vô tình hay cố ý mà đăng clip không hề đúng thời điểm. Mặt khác, một số fan tinh ý cũng nhận ra rằng clip này là “đồ cũ” được quay từ tận năm 2016.

Cụ thể, tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon nổ ra vào cuối năm 2016 khi anh chàng chia sẻ một bức ảnh trong chuyến du lịch ở Hawaii. Ba ngày sau đó, Lee Joo Yeon cũng đăng tải bức hình ở địa điểm tương tự và tham gia trò chơi tương tự với trưởng nhóm BigBang. Tháng 11 cùng năm, G-Dragon đăng hình ăn uống ở một nhà hàng trên Weibo và cô nàng Joo Yeon cũng làm điều đó chỉ sau 1 ngày.

Một số fan tinh ý nhận ra rằng có lẽ đoạn clip mà Joo Yeon đăng tải chính là từ chuyến du lịch Hawaii của họ. Bởi lẽ, gần đây, cô chia sẻ lại một video ở Hawaii năm 2016 và bộ trang phục của cô cũng tương tự với lúc quay clip cùng G-Dragon. Mặt khác, từ kính, áo đến kiểu tóc của GD cũng không hề khác so với bức hình chụp tại nhà hàng đó hồi ở Hawaii đã đăng vào tháng 11.

Hiện tại, đại diện công ty quản lý của hai bên không có gì để nói về quan hệ giữa 2 nghệ sĩ. G-Dragon và Joo Yeon đã đủ tuổi và người hâm mộ không hề phàn nàn nếu cả hai thực sự hẹn hò. Tuy nhiên, việc cô nàng “vô tình” đăng hình lúc này không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đặc biệt, đây chỉ là một video cũ và chẳng liên quan gì đến tình cảm gần đây của hai người.

Chiếc áo giống Joo Yeon mặc năm 2016.

Phụ kiện của GD cũng giống tương tự.

Fan không khỏi cảm thấy Joo Yeon đang cố “kiếm fame” từ người bạn trai nổi tiếng, hoặc thậm chí cho rằng cả hai hiện tại có thể đã chia tay. Dẫu sao đi nữa, mong rằng Joo Yeon sẽ rút ra được kinh nghiệm sau “sự cố” này để không còn xảy ra những chuyện tương tự để ảnh hưởng tới hình ảnh hay tình cảm của cả hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất