Âm Nhạc

Clip khoảnh khắc giận dỗi 'bạn trai' của Soobin Hoàng Sơn: Anh ấy chắc muốn quên đi mãi mãi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không biết Soobin xem lại hình ảnh này của mình sẽ cảm thấy thế nào nhỉ?

Ca khúc Forever Alone của JustaTee ra mắt vào năm 2013 đã như là một bản hit gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Underground tài năng này. Nếu như đầu năm 2018, bản nhạc này được khán giả lôi ra “trách móc hờn dỗi” khi anh chàng chính thức từ bỏ cuộc chơi “theo vợ về dinh” thì mới đây, những hình ảnh trong MV một lần nữa được cư dân mạng “đào mộ” và phát hiện một hình ảnh “vừa lạ vừa quen” tới từ Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018 - Soobin Hoàng Sơn.

Clip khoảnh khắc xuất hiện trong MV của Soobin Hoàng Sơn

Có thể thấy, để đóng góp một vai diễn trong MV của bạn mình, Soobin Hoàng Sơn hẳn là sẵn sàng hy sinh bản thân để mang tới những hình ảnh khiến khán giả “không nhịn nổi cười”. Chẳng còn là anh chàng manly luôn xuất hiện với hình ảnh điển trai, cool ngầu ở bất cứ đâu, người hâm mộ giờ đây chỉ còn thấy một Soobin vô cùng “bẽn lẽn” bên “người yêu”. Thậm chí còn tỏ vẻ “gato”, phụng phịu khi thấy bạn trai mình “lỡ” nhìn theo một anh chàng khác.

Có ai nhận ra Soobin Hoàng Sơn chính là anh chàng áo đen kia không?

Trông mặt kìa, có cưng không cơ chứ.

“Ứ ừ, không biết đâu”. Đây hẳn là khoảnh khắc muốn quên đi mãi mãi của Soobin Hoàng Sơn.

“Bin dỗi rồi đó nha!”.

“Nào, xem hết chưa, đừng có mà cười!”.

Không biết Soobin khi xem lại những hình ảnh này sẽ cảm thấy thế nào, nhưng riêng đối với Susu (tên gọi fanclub Soobin) hẳn sẽ vô cùng thích thú với một “góc khuất khác” của Soobin mà chỉ trong MV này các fan mới được tận mắt chứng kiến.

MV Forever Alone - JustaTee

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất