Âm Nhạc

Clip: Khán giả đến xem mất vàng và ‘ăn vạ’, Phi Nhung đền hết tiền cát sê

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Một tình huống vô cùng khó xử đã xảy ra với Phi Nhung ở sự kiện gần đây.

Mới đây, Phi Nhung có mặt trong một chương trình ca nhạc diễn ra tại huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ và sự kiện đã thu hút đông đảo người dân địa phương tới tham dự. Không may một khán giả bị mất tư trang, cụ thể là 1 cây vàng với trị giá hơn 30 triệu đồng. Người này ngay lập tức lên sân khấu và… bắt đền BTC.

Khung cảnh náo loạn trên sân khấu.

Gặp phải tình huống vô cùng khó xử, giọng ca Áo mới Cà Mau vẫn bình tĩnh khuyên vị khán giả xui xẻo xuống dưới, bản thân cô cũng như BTC sẽ có cách giải quyết ổn thỏa. ‘’Quý vị cũng đã biết là Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi và Phi Nhung làm bao nhiêu tiền, Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, nuôi các cháu ăn học, khôn lớn. Tối hôm nay có anh chị rất là nghèo mà bị xui… Với em (vàng) không là gì hết nhưng đối với những người nghèo nó cũng là điều to lớn’’. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã dành số tiền cát sê 10 triệu đồng để trao lại cho khán giả bị mất tài sản.

Clip: Phi Nhung đền hết tiền cát sê cho khán giả. (Nguồn: Phi Nhung fans club)

Một loạt những chia sẻ sau đó của Phi Nhung về sự việc.

Từ những gì nghe được trong đoạn clip, có thể thấy đây là một sự kiện miễn phí hoàn toàn và việc khán giả bị mất đồ vốn không phải trách nhiệm của Phi Nhung. Thế nhưng, nữ danh ca vẫn dùng toàn bộ tiền cát sê để giải quyết sự cố với tấm lòng nhân ái của mình.

Không chỉ tiếng hát, Phi Nhung đã thực sự chạm đến trái tim khán giả bằng hành động!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất