Âm Nhạc

Clip: Key - J (MONSTAR) trổ tài 'bắn rap' cover #EDTACNA của Hương Giang

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover #EDTACNA của hai thành viên nhóm nhạc MONSTAR đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, người hâm mộ nhóm nhạc MONSTAR đã vô cùng thích thú với đoạn clip được các thành viên đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng Key và J đã ngẫu hứng tự đệm đàn và cover bản hit đang “làm mưa làm gió” Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang.

Với chất giọng cao vút của J cùng giọng hát trầm ấm của Key khi kết hợp đã mang đến một bản cover đầy sự mới lạ. Bên cạnh đó, các fan MONSTAR cũng bày tỏ sự phấn khích khi không những Key trổ tài đánh đàn “thần sầu” mà còn tự sáng tác thêm phần rap cho bản cover này. Chỉ mới cho lên sóng nhưng đoạn clip này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Key và J (MONSTAR) đã cùng nhau thể hiện bản cover hit #EDTACNA của Hương Giang.

Các fan không khỏi bất ngờ vì giọng hát cao vút của J…

… và tài đánh đàn điêu luyện cùng bản rap cực mới của Key.

Clip Key - J (MONSTAR) cover Em đã thấy anh cùng người ấy

Em đã thấy anh cùng người ấy (Hương Giang) là sản phẩm “gây bão” Vpop suốt 1 tuần vừa qua khi nhận được tình cảm to lớn từ khán giả. Bằng chứng là chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt hơn 5 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 trending trên Youtube.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về con số gần 18 triệu lượt xem. Sau thành công này, người hâm mộ đang rất mong chờ vào sản phẩm phần 3 của Hương Giang trong thời gian tới. Mối tình tay 3 ngang trái giữa Giang - Jack và Hân cùng sự xuất hiện đặc biệt của Philip Thinroj - Quán quân The Face Men Thái Lan sẽ được giải đáp như nào. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón.

MV #EDTACNA cho đến hiện tại đã đạt gần 18 triệu lượt xem trên Youtube.

Câu chuyện tình tay 3 trong MV này sẽ tiếp tục được Hương Giang giải đáp trong phần tiếp theo. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất