Âm Nhạc

Clip: Katy Perry trổ tài trượt patin trong hậu trường và cái kết vồ ếch không thể đau hơn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái.

Cách đây không lâu, chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ 2019 đã chính thức khởi quay với sự tham gia của dàn giám khảo được yêu thích, Katy Perry tiếp tục nắm giữ vai trò cầm trịch tại mùa thi năm nay. Mới đây, nữ ca sĩ đã khiến cho người hâm mộ của mình cười mệt vì đoạn clip mới tại hậu trường chương trình. Cụ thể, Katy Perry đã trổ tài đi patin siêu điệu nghệ cùng với những người đồng nghiệp của mình, tuy nhiên một sự cố bất ngờ đã xảy ra với cô nàng.

Clip: Katy Perry trổ tài đi patin trong hậu trường Thần tượng âm nhạc Mỹ.

Trong khi đang đi trên đôi giày patin một cách “ngon trớn”, Katy Perry đã không may bị vướng vào tấm thảm trên sàn nhà và có ngay một cú… vồ ếch khá đau. Nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng hốt hoảng trước tình huống bất ngờ này và đã gục một lúc khá lâu. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục vượt qua thử thách. Không những vậy, Katy Perry còn trổ tài trượt patin bằng một chân trong sự trầm trồ của nhiều người khi cô nàng về đến đích.

Katy Perry sau đó đã gặp sự cố vồ ếch khá đau.

Sau đó nữ ca sĩ còn trổ tài đi patin bằng một chân trong sự trầm trồ của nhiều người.

Ngoài vai trò giám khảo tại Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa này, Katy Perry cũng đang chuẩn bị cho những kế hoạch comeback của mình trong thời gian tới. Cụ thể, MV Harleys In Hawaii của Katy Perry đang trong những khâu cuối cùng để hoàn thiện và chờ ngày lên sóng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chuẩn bị phát hành những “ấn phẩm” đặc biệt như: đĩa nhựa, băng cassette dành cho các sản phẩm trước đó như Never Really Over, Small Talk.

Katy Perry đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình.

Xem thêm: 'Flop' được như Katy Perry cũng mừng: Âm thầm lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong làng nhạc thế giới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất