Âm Nhạc

Clip: Hàng trăm fan vây kín K-ICM và Jack tại sân bay, bật khóc khi gặp thần tượng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Việc trở về của K-ICM và Jack sau chuyến công tác thực hiện cho sản phẩm mới đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Ngay từ khi biết thông tin K-ICM và Jack sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến công tác quay MV mới ở Thái Lan, các fan đã cùng nhau lên kế hoạch để chào đón thần tượng trở về. Đúng trưa 18/10, hàng trăm fan của K-ICM và Jack đã có mặt rất sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất với những tấm băng rôn cùng loạt tấm ảnh đẹp nhất để chào đón hai anh chàng. Ngay khi xuất hiện, K-ICM và không khỏi choáng ngợp vì sự có mặt của rất đông người hâm mộ cũng như sự nồng nhiệt khi chào đón mình trở về.

K-ICM và Jack xuất hiện tại sân bay trong sự bao vây của hàng trăm người hâm mộ.

Chàng K-ICM lộ rõ sự vui mừng khi được các fan đón tiếp nồng nhiệt.

Anh chàng Jack cũng bị bao vây chẳng kém cạnh.

Các fan còn gọi Jack bằng biệt danh “ninja” để “troll” anh chàng khi mặc nguyên cả cây đen kín mít.

Đặc biệt, trong clip “thả thính” mà Jack từng hé lộ trên trang cá nhân, hai chàng trai sẽ mang về món quà từ Thái để tặng fan. Giữ đúng lời hứa, chỉ xuất hiện tại sân bay không lâu, K-ICM và Jack đã cùng nhau mở thùng quà để… phân phát snack cho fan. Khỏi phải nói, cộng đồng fan Đóm Keys của hai anh chàng đã phấn khích và mừng rỡ như thế nào khi được thần tượng tự tay mang quà từ Thái về để dàng tặng mình.

Fan xếp hàng thành vòng tròn để chờ đón K-ICM phát quà từ Thái.

Nhiều fan không giấu được sự phấn khích khi được fan phát quà tận tay.

Ở diễn biến của Jack, anh chàng cũng bị các fan không ngừng bao vây để chờ đón khoảnh khắc được cầm quà trên tay.

Với sự phấn khích của fan, K-ICM đã phải ra hiệu để các fan trật tự trong lúc chờ quà.

Clip K-ICM và Jack phát quà snack tặng fan

Bên cạnh đó, khoảnh khắc người hâm mộ quyến luyến bịn rịn không muốn rời xa K-ICM và Jack đến mức bật khóc trước khi chia tay cũng khiến nhiều người xúc động. Chứng kiến hình ảnh này, Jack đã vô cùng ân cần, vỗ về, ôm chặt và thậm chí xoa đầu để an ủi fan của mình. Ngay lúc này, các fan của Jack cũng đã động viên nhau phải mạnh mẽ để Jack và K-ICM có thể yên tâm ra về và không còn bất kỳ nỗi lo lắng nào.

Fan tiễn K-ICM và Jack di chuyển ra xe để ra về.

Đông đảo fan bám sát không rời nửa bước.

K-ICM thân thiện vẫy tay chào fan khi ra về.

Clip Jack ôm chặt vỗ về khi fan bật khóc trước khi chia tay

Được biết, K-ICM và Jack vừa có chuyến vi vu tại Thái Lan để thực hiện cho sản phẩm tiếp theo sau Em gì ơi. Đây là thông tin khá bất ngờ cho người hâm mộ của hai anh chàng bởi lẽ khi MV Em gì ơi còn chưa lên sóng bao lâu thì K-ICM và Jack đã… quay xong MV mới. Theo bật mí từ hai chàng trai thì đây sẽ là món quà vô cùng bất ngờ dành cho người hâm mộ và chắc chắn sẽ là sản phẩm vô cùng đặc biệt để khép lại một năm 2019 với những thành công cũng như đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho K-ICM và Jack trong thời gian qua.

MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất