Âm Nhạc

Clip: Justin Bieber hoang mang không biết BTS là ai, hứa sẽ tìm nghe nhạc của Jungkook

Minh Khôi
Chia sẻ

Cuộc phỏng vấn trên đường tuy chóng vánh nhưng biết đâu lại "câu" cặp đôi Jailey đến với âm nhạc BTS?

Trong thời điểm hiện tại, có vẻ khó có cặp đôi nào đẹp hơn đôi “tiên đồng - ngọc nữ” Justin Bieber và Hailey Baldwin tại Hollywood. Mới đây, trong lúc Jailey (tên gọi thân mật của cặp đôi trên) đang tay trong tay, tung tăng dạo chơi đường phố New York đã bị paparazzi bắt gặp và gặng hỏi rất nhiều câu hỏi thú vị, đặc biệt là xoay quanh Kpop - ngành công nghiệp âm nhạc đang có những đòn “tấn công” mạnh mẽ vào thị trường Mỹ, đặc biệt là về BTS.

Trọn vẹn đoạn phỏng vấn của paparazzi với cặp đôi Jailey tại New York hôm nay.

Theo đoạn phỏng vấn ngắn ngủi trên, thì mãi đến tận… ngày hôm qua, anh chàng Love Yourself mới lần đầu tiên nghe đến một ca khúc Kpop. Ca khúc nhận được “diễm phúc” đó chính là Instagram của Dean. Có vẻ cũng không có gì quá lạ lẫm khi Justin lại “phải lòng” Instagram vì gout nhạc của anh chàng chính là những ca khúc R&B như thế này.

Ca khúc Instagram của Dean chính là ca khúc Kpop đầu tiên được Justin “vinh dự” lắng nghe.

Khi được hỏi về 7 chàng trai nhà Big Hit, Justin Bieber lúc đầu đã… ngớ người ra! Rõ ràng, nam ca sĩ chưa từng nghe đến BTS trước đây. Tiếp đó, người hâm mộ nhắc đến Jungkook, một mảnh ghép của boygroup nhà Big Hit với sở thích nghe nhạc Justin Bieber - điều này đã làm chủ nhân hit Sorry vô cùng thích thú và hứa với fan sẽ về tìm kiếm ngược lại âm nhạc của Jungkook để nghe.

Jungkook từng gây sốt cộng đồng mạng khi cover bản hit We Don't Talk Anymore.

Chà chà, có vẻ như sức nóng và độ lan tỏa của cái tên BTS ngày càng lan rộng và lan sâu rồi! Viễn cảnh về một sự hợp tác giữa Justin Bieber và BTS có vẻ cũng chả phải là một ý kiến tồi đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất