Âm Nhạc

Clip: Jiyeon khoảnh khắc chưa gặp Soobin, giải mã chàng trai 'quốc dân', quê ở Hà Nội và cung Xử Nữ

T.H
Chia sẻ

Đây là biểu cảm của Soobin Hoàng Sơn khi lần đầu tiên gặp trực tiếp Jiyeon.

Ngày 3/8, tập đầu tiên chia sẻ về quá trình thực hiện dự án hợp tác Đẹp nhất là em của Soobin Hoàng SơnJiyeon đã được phát sóng trên kênh V HEARTBEAT. Trong tập này, Soobin Hoàng Sơn đỏ mặt bày tỏ suy nghĩ của mình về nữ ca sĩ Ji Yeon: “Soobin cảm thấy hơi xấu hổ một chút, tim còn đập thình thịch đây này”. Thậm chí, sau khi chào hỏi và tặng hoa cho thành viên T-ARA, nam ca sĩ còn “không dám nhìn thẳng vào Jiyeon luôn ấy”.

Khác với sự bối rối của Soobin, Jiyeon lại tỏ ra khá hào hứng và nói chuyện liên tục, dù trước khi gặp mặt cô vẫn không biết ai là người sẽ làm việc chung với mình. Nữ ca sĩ liên tục hỏi các nhân viên và năn nỉ được bật mí, nhưng với các gợi ý như “nghệ sĩ quốc dân của Việt Nam”, “sinh ra ở Hà Nội”, “cung xử nữ” thì Jiyeon vẫn phải chịu thua.

Cũng trong tập này, ekip làm phim đã tiết lộ thêm hình ảnh Jiyeon và Soobin cùng bàn về nội dung bài hát cũng như concept biểu diễn. Cả hai đều thống nhất rằng trang phục đời thường, thoải mái chính là hình ảnh phù hợp nhất. Thậm chí, Jiyeon còn nghĩ ra một số vũ đạo nhẹ nhàng phù hợp với màn biểu diễn đôi trên sân khấu. Với đôi mắt sáng long lanh, cô hào hứng minh họa bằng vài động tác chân.

Tuy nhiên, Jiyeon cũng bày tỏ một số lo lắng về sự khác biệt giữa Việt Nam - Hàn Quốc, không biết sân khấu biểu diễn sẽ như thế nào nên cô muốn cùng Soobin bàn bạc thêm ở lần gặp mặt sau.

Hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn của MV chính thức Đẹp nhất là em đã lên sóng VLIVE vào ngày 27/7 vừa qua. Theo dự kiến, cặp đôi sẽ biểu diễn ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE vào ngày 31/7, nhưng vì lý do sức khỏe không thể gượng thêm được, đại diện công ty quản lý đã phải hủy lịch trình của Jiyeon tại Việt Nam. Jiyeon cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành tới các fan, những người luôn mong chờ màn biểu diễn trở lại của cô.

Xem MV Đẹp nhất là em phiên bản tiếng Việt tại: https://www.vlive.tv/video/81970

Tập 1 quá trình thực hiện dự án MV Đẹp nhất là em

MV Đẹp nhất là em thuộc dự án V HEARTBEAT của VLIVE

Xem thêm phiên bản tiếng Hàn tại: http://www.vlive.tv/video/81030

Composer: Krazy Park(MUDIO), Eddy S Park (MUDIO)

Vietnamese Lyric: Soobin Hoàng Sơn

Arrange: Krazy Park (MUDIO)

Piano: 밍지션 (minGtion)

Guitar: 노경환 (Noh Kyung Hwan)

Chorus: Sơn Hoàng Nguyễn, 김채린(Kim Chairin), 강태우(soulman)​

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các dự án âm nhạc thuộc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất