Âm Nhạc

Clip: Jack và K-ICM kẹt cứng trong vòng vây người hâm mộ, quá khó để tìm… một kẽ hở

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này cho thấy sức hút của hai anh chàng "không phải dạng vừa".

Tối 6/6, Jack Và K-ICM đã có buổi diễn tại một quán bar ở TP. HCM thu hút sự có mặt của hàng trăm người hâm mộ. Mang đến chương trình loạt các ca khúc đang “nổi đình nổi đám” thời gian qua như Sao em vô tình, Hồng nhan, Bạc phận,… hai chàng trai khiến cho không khí của đêm nhạc trở nên “bùng cháy” hơn lúc nào hết.

Và quả thật, sức hút của Jack và K-ICM “không phải dạng vừa” khi kết thúc chương trình, cả hai anh chàng dường như… bị kẹt cứng trong đám đông không một kẽ hở. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jack - K-ICM trong vòng vây của người hâm mộ đang được các fan chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Bên dưới phần bình luận, anh chàng K-ICM cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể nắm tay và ôm từng fan vì quá đông.

Jack và K-ICM làm các fan không thể ngồi yên một chỗ ngay từ khi xuất hiện.

Clip: Jack và K-ICM kẹt cứng trong vòng vây người hâm mộ, quá khó để tìm một kẽ hở

Khoảnh khắc Jack - K-ICM kẹt cứng giữa đám đông

Đoạn clip được fan ghi lại thu hút sự quan tâm của khán giả (Nguồn: Đức Ta)

Jack và K-ICM đang là bộ đôi ăn ý được khán giả vô cùng yêu thích sau nhiều ca khúc nổi tiếng như Sao em vô tình, Hồng nhan, Bạc phận,… Đặc biệt, sau thành công của Sao em vô tình, hai chàng trai đang rục rịch cho ra lò sản phẩm tiếp theo mang tên Sóng gió. Dự án này được xem là hậu truyện của hai sản phẩm trước là Hồng nhan Bạc phận hứa hẹn sẽ gây nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Cùng chờ đón màn tái hợp đặc biệt của bộ đôi Jack - K-ICM.

MV Sao em vô tình

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất