Âm Nhạc

Clip: Isaac muốn ‘ngã quỵ’ ngay trên sân khấu debut của Diệu Nhi vì… chịu không nổi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù Diệu Nhi đã khá nghiêm túc nhưng Isaac vẫn không thể... nhịn cười.

Cách đây mấy hôm, khán giả đã được một phen rần rần khi xem Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy song ca cực 'xịn' bài hát Nghi ngờ. Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước một sân khấu khác, đến từ nữ diễn viên lầy lội Diệu Nhi và nam ca sĩ điển trai Isaac.

Clip: Diệu Nhi và Isaac song ca trên sân khấu

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt một bộ phim, Isaac và Diệu Nhi đã bất ngờ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và mang tới cho khán giả ca khúc Cơn mưa tình yêu, bài hát thương hiệu của Hà Anh Tuấn - Phương Linh. Vốn dĩ được mệnh danh là “thánh phá hit” nên lần biểu diễn này của Diệu Nhi vẫn khiến cho khán giả vô cùng hồi hộp chờ đợi.

Diệu Nhi và Isaac song ca Cơn mưa tình yêu trên sân khấu.

Nhưng có lẽ do lần này được hát chung với Isaac cho nên Diệu Nhi đã nữ tính và thẹn thùng đến bất ngờ. Không những vậy, nữ diễn viên đã chịu hát hò rất nghiêm túc, tuy nhiên ở một số nốt cao của bài hát thì Diệu Nhi đã có cách xử lý khá… lạ.

Vì được hát cùng Isaac nên Diệu Nhi tỏ ra khá dịu dàng và đằm thắm.

Tuy nhiên, ở một số nốt cao của bài hát Diệu Nhi lại có cách xử lý khá… lạ tai.

Người ta có câu “ngựa quen đường cũ” và Diệu Nhi cũng vậy, mặc dù đã cố gắng nghiêm túc trình diễn nhưng trong một vài khoảnh khắc, cá tính lầy lội lại được dịp trỗi dậy và dẫn tới những hành động lạ. Thậm chí Isaac đã không thể nhịn cười vì đứng chung sân khấu với Diệu Nhi.

Và trong thoáng chốc, sự lầy lội của Diệu Nhi bắt đầu trỗi dậy.

Khiến cho Isaac không thể nhịn cười.

Dẫu vậy, khán giả có mặt tại sân khấu vẫn dành cho Diệu Nhi và Isaac những tràng pháo tay không ngớt vì sự đáng yêu, duyên dáng. Tạm gác qua vấn đề giọng hát, Diệu Nhi đã xuất sắc khi kết hợp cùng Isaac trong một tiết mục đậm đà tính giải trí.

Diệu Nhi và Isaac cuối cùng cũng hoàn thành tiết mục của mình.

Một tiết mục được đánh giá cao nếu xét về mặt giải trí.

Xem thêm: 'Cười ngất' với lời tuyên bố 'sứ mệnh cuộc đời' của Diệu Nhi dành cho Isaac

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất