Âm Nhạc

Clip: Hyomin khoe giọng cao vút với ca khúc lần đầu thể hiện khi trở thành thực tập sinh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hyomin đã có mang đến khoảng thời gian vô cùng vui vẻ cho các Queen's Việt.

Mới đây, Hyomin (T-ara) đã chính thức trở lại Việt Nam trong sự chào đón vô cùng nhiệt tình của người hâm mộ. Và sau nhiều ngày chờ đợi thì trưa 25/3, sự kiện giao lưu giữa Hyomin và V-Queens tại Hà Nội đã lên sóng.

Khỏi phải nói, không khí tại đây như chỉ muốn trực chờ để “bùng nổ” khi có sự xuất hiện đầy đặc biệt của Hyomin. Với nét đẹp đầy trong trẻo nhưng không kém phần quyến rũ của mình, Hyomin đã khiến cho hàng trăm fan có mặt tại đây như phấn khích hơn bao giờ hết.

Hyomin xinh đẹp trong sự kiện giao lưu với khán giả tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian chia sẻ vô cùng vui vẻ với fan.

Cô tâm sự lần quay trở lại Việt Nam lần này là vì rất nhớ V-Queens.

Sau khoảng thời gian giao lưu đầy vui vẻ với các fan, Hyomin đã mở màn phần trình diễn đặc biệt với ca khúc If i ain't got you. Qua tiết mục này, các fan Việt dường như được thưởng thức màn khoe giọng live vô cùng xuất sắc của Hyomin.

Những nốt cao vút trong ca khúc đều được Hyomin “xử đẹp tại chỗ” khiến hàng trăm fan hò hét không ngừng theo phần trình diễn của Hyomin. Nữ ca sĩ chia sẻ, trong sự kiện với fan Việt Nam, cô muốn mang đến ca khúc đầu tiên mà cô đã luyện tập khi trở thành thực tập sinh trước khi debut vào nhóm nhạc T-ara.

Hyomin dành tặng các fan ca khúc tiếng Anh If i ain't got you.

Đây cũng là ca khúc lần đầu được cô luyện tập khi trở thành thực tập sinh trước khi trở thành một “mảnh ghép” của T-ara.

Clip Hyomin thể hiện If i ain't got you

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất