Âm Nhạc

Clip hot: 'Trai đẹp team Noo' Samuel An bất ngờ 'cầu hôn' Lưu Hiền Trinh

Phan Tâm
Chia sẻ

Cụ thể sự việc này ra sao?

Cách đây ít phút, Lưu Hiền Trinh cho ra mắt sản phẩm mới MV Ai nói dối nhận đi - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đây chính là sản phẩm đầu tay của cô sau khi tuyên bố tách nhóm, hoạt động solo.

Ca khúc với nhan đề khá đặc biệt được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng dành tặng cho Lưu Hiền Trinh trong chặng đầu của hành trình hoạt động solo. Màu sắc dân gian đương lại chính là sức hút mà nữ nhạc sĩ dành tặng cho “chiến binh” cá tính của đội Tóc Tiên tại The Voice 2018 vừa qua. Xuất hiện cùng cô trong MV chính là Hot boy team Noo: Samuel An. Hình ảnh chàng trai suy tư, lạnh lùng và đầy lo lắng trước câu chuyện tình yêu được diễn tả nhẹ nhàng và tinh tế nhất. Đặc biệt, khoảnh khắc anh chàng cầu hôn Lưu Hiền Trinh và cái kết bất ngờ khiến khán giả “ngã ngửa”

Lưu Hiền Trinh cùng nam chính Samuel An trong MV mới.

Cả 2 được đánh giá vô cùng xứng đôi ở sản phẩm âm nhạc này.

Clip hot: Trai đẹp team Noo Samuel An bất ngờ cầu hôn Lưu Hiền Trinh

Khoảnh khắc Samuel An cầu hôn…

Clip hot: Trai đẹp team Noo Samuel An bất ngờ cầu hôn Lưu Hiền Trinh

Và nhận cái kết phũ phàng thu hút người xem.

MV Ai nói dối nhận đi

Để thực hiện MV này, Lưu Hiền Trinh có được sự yêu thương và giúp đỡ của một e-kip tận tình với mình. Trước điều này, cô chia sẻ: “Trinh không có kinh phí nhiều để làm một MV hoành tráng như mong muốn nhưng trong MV này đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ mọi người. Đó là chị Lưu Thiên Hương tặng cho bài hát, được ekip quay hỗ trợ kinh phí. Và Samuel An nhận lời làm diễn viên hỗ trợ mà nhiệt tình. không dám nói nó hoàn hảo nhưng Trinh cảm thấy rất trân trọng vì những tình cảm và sự giúp đỡ, hỗ trợ hết mình từ mọi người”.

MV Ai nói dối nhận đi được xem là một chặng đường hoàn toàn mới của Lưu Hiền Trinh trong sự nghiệp solo của mình.

Với giọng hát đầy nội lực cũng như khả năng vũ đạo, phong cách sáng sân khấu và sự tâm huyết của mình, Lưu Hiền Trinh hứa hẹn là một nhân tố tích cực của V-pop trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ca khúc này hứa hẹn là một làn gió mới giữa những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng hay dance nóng bỏng hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất