Âm Nhạc

Clip hot: K-ICM và Jack mướt mồ hôi, khiến hàng ngàn khán giả 'đảo điên' với bản live demo lần đầu nhưng vẫn… chưa biết gọi tên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các khán giả đã không khỏi phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời này của hai anh chàng.

Tối ngày 7/9, một sự kiện âm nhạc diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ được khán giả trẻ yêu thích đã chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả tại TP HCM. Các tiết mục trình diễn tại sự kiện vô cùng ấn tượng, trong đó không thể không nhắc đến sân khấu của Jack và K-ICM. Bên cạnh những bản hit quen thuộc, hai anh chàng Jack và K-ICM còn khiến fan vỡ òa khi không ngại mang ca khúc demo mới toanh lên sân khấu lần này.

Jack và K-ICM trình diễn ca khúc demo mới toanh tại sự kiện tối 7/9.

Hai anh chàng luôn nhiệt tình trên sân khấu.

Lần nào xuất hiện, Jack và K-ICM cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi liên tục mang tới những bản hit đậm dấu ấn của mình. Bên cạnh đó, điều khiến fan thích thú ở sân khấu lần này chính là Jack và K-ICM đã trình làng bản demo mới còn chưa có tên. Tuy chỉ là đoạn demo ngắn nhưng với giai điệu bắt tai, ca từ thú vị đã nhanh chóng giúp Jack và K-ICM chiếm được cảm tình của khán giả.

Bộ đôi Jack và K-ICM.

Khán giả ủng hộ cho hai anh chàng.

Jack và K-ICM trình diễn ca khúc demo mới toanh chưa được đặt tên

Bên cạnh đó còn là giọng hát live khỏe khoắn của Jack kết hợp với những phím đàn điệu nghệ từ K-ICM đã giúp bản demo này thêm hấp dẫn hơn bao giờ hết. Việc Jack và K-ICM trình diễn ca khúc demo mới toanh chưa được đặt tên này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Chính sự nhiệt huyết và bùng nổ năng lượng của cả hai đã mang đến tiết mục ấn tượng. Chỉ mới là bản demo chưa được đặt tên mà đã được khán giả ủng hộ như thế, chắc chắn họ vẫn đang chờ đợi sản phẩm hoàn thiện từ bộ đôi Jack và K-ICM.

Jack và K-ICM diễn cực sung cùng khán giả.

Bộ đôi Jack và K-ICM trên sân khấu.

Hai anh chàng cũng rất cảm kích trước tình cảm của fan.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất