Âm Nhạc

Clip: Hoa Vinh tuyên bố tạm ngừng ca hát, khẳng định đây là sân khấu cuối cùng trước khi nghỉ ngơi

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cụ thể sự việc này là sao?

Mới đây, một clip Hoa Vinh chính thức xác nhận việc tạm ngừng ca hát thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Cụ thể trong một đêm nhạc, anh chàng gây ngỡ ngàng khi chia sẻ đây sẽ là sân khấu cuối cùng trước khi anh tạm nghỉ một thời gian sau 3 tháng làm việc liên tục.

Clip: Hoa Vinh chia sẻ trên sân khấu cuối cùng trước khi nghỉ ngơi

Trả lời trước quyết định này, nam ca sĩ cho biết: “Con đường âm nhạc anh đi là vì đam mê và xác định là theo đuổi chuyên nghiệp, lâu dài nên anh không quá vội vàng. Anh hy vọng thời gian này, khi nghỉ ngơi không nhận show anh sẽ lấy lại năng lượng và tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”. 

Là một cái tên mới của Vpop nhưng cái tên Hoa Vinh đang ngày càng phủ sóng rộng hơn. Đầu tuần qua, hiện tượng livestream đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp có tên Đừng quên tên anh.

MV đánh dấu cột mốc quan trọng với Hoa Vinh sau 3 tháng chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp.

Trước đây anh được biết đến và yêu thích trên mạng khi là một người hát rất cảm xúc làm nên thành công 1 loạt các ca khúc trước đây ít được biết đến.

“Con đường âm nhạc anh đi là vì đam mê và xác định là theo đuổi chuyên nghiệp, lâu dài nên anh không quá vội vàng” - Hoa Vinh khẳng định.

Hy vọng sau thời gian nghỉ ngơi, Hoa Vinh sẽ có thể sớm cho ra đời những sản phẩm âm nhạc có giá trị gửi tới người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất