Âm Nhạc

Clip: Hòa Minzy 'rủ rê' bạn trai 'song kiếm hợp bích' cover Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau thành công đạt top 1 trending của cậu em Đức Phúc, Hòa Minzy đã ngay lập tức chúc mừng bằng một bản cover đầy cảm xúc.

Mới đây, các fan của Đức Phúc đã vô cùng phấn khích khi sau 2 ngày lên sóng, MV Hết thương cạn nhớ đã chính thức đạt top 1 trending Youtube. Trước tin vui này, cô chị cả của gia đình Hoa dâm bụt Hòa Minzy đã thực hiện ngay bản cover vô cùng ngọt ngào, sâu lắng.

Chia sẻ trên dòng trạng thái, Hòa Minzy cho biết lâu lắm rồi mới hát lại và thật may mắn vì cô nàng vẫn giữ trọn vẹn được cảm xúc. Đặc biệt, lần cover này Hòa Minzy không chỉ cover một mình mà còn “rủ rê” bạn trai song ca cùng mình. Giọng ca Rời bỏ tiết lộ thêm, cô nàng sẽ chờ đợi bản beat tông nữ để có thể solo riêng ca khúc này.

Đoạn clip và dòng trạng thái của Hòa Minzy trên Instagram.

Hòa Minzy cùng bạn trai song ca Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc.

Hòa Minzy và Đức Phúc là hai chị em vô cùng thân thiết nằm trong bộ ba gia đình Hoa dâm bụt Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik. Nếu như hai cậu em Đức Phúc và Erik đều đã có riêng sản phẩm cho mình trong năm 2019 thì người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi sự trở lại của Hòa Minzy. Trước đó, dù cô nàng đã tuyên bố tạm ngừng ca hát để cân bằng lại cuộc sống nhưng các fan thì vẫn luôn mong chờ màn comeback đầy ấn tượng với những ca khúc thành công như Chấp nhận hay Rời bỏ từ cô nàng.

Gia đình Hoa dâm bụt với bộ ba Đức Phúc - Erik - Hòa Minzy.

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc được dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao tái hiện đời sống của người dân những năm 45 đã tạo nên những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở cũng tạo nên một nét “chấm phá” vô cùng đặc biệt cho sản phẩm. Bên cạnh đó, việc hóa thân vào một nhân vật cổ trang trong một tác phẩm văn học cũng là điều khác lạ mà Đức Phúc muốn tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Đức Phúc và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong MV Hết thương cạn nhớ.

MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất