Âm Nhạc

Clip hậu trường MV #EDTACNA: Spotlight là cú tát giáng trời của Hương Giang dành cho 'tiểu tam'

An Chi
Chia sẻ

Clip hậu trường sản phẩm mới nhất của Hương Giang vừa được chính thức lên sóng.

Mới đây, người hâm mộ đang vô cùng hào hứng khi trên fanpage của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn clip hé lộ hậu trường MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Có thể nói đây là những thước phim mà khán giả rất mong chờ để biết được những khó khăn cũng như thần tượng mình đã thực hiện sản phẩm này như thế nào.

Đặc biệt, cảnh quay Hương Giang tát nhân vật Hân cũng khiến người hâm mộ chú ý. Dường như vì quá nhập tâm vào vai diễn nên nữ ca sĩ đã ra tay… tát thật. Ngay chính Hân dù vẫn cười nhưng nhìn gương mặt cô thì ai cũng thấy tràn trề sự “đau đớn”. Khoảnh khắc đầy thú vị này hiện đang được các fan nhiệt tình chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Đoạn clip hậu trường được đăng tải trên fanpage của Hương Giang.

Hậu trường cảnh tát “lật mặt” của Hương Giang trong MV.

Đến chính đạo diễn cũng khá bất ngờ khi Hương Giang tát thật bạn diễn.

Cũng trong clip hậu trường MV #EDTACNA, Hương Giang đã xuất hiện tại bối cảnh quay của diễn viên Philip - người đàn ông đầy “bí ẩn” ở cuối MV. Hương Giang chia sẻ khi khán giả xem tới đây rồi thì chắc chắn sẽ hiểu được rằng chuỗi câu chuyện của ADODDA chưa hề kết thúc. Cô hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và chờ đợi vai diễn của Philip trong sản phẩm tiếp theo.

Hương Giang và Philip trong hậu trường MV.

Clip hậu trường MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Em đã thấy anh cùng người ấy (Hương Giang) là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả vào thời điểm hiện tại. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt hơn 5 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 trending trên Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về con số hơn 13 triệu lượt xem. Sau thành công này, người hâm mộ đang rất mong chờ vào sản phẩm phần 3 của Hương Giang trong thời gian tới. Mối tình tay 3 ngang trái giữa Giang - Jack và Hân cùng sự xuất hiện đặc biệt của Philip Thinroj - Quán quân The Face Men Thái Lan sẽ được giải đáp như nào. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón.

Mối tình tay ba đầy oan trái sẽ còn được Hương Giang tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi sản phẩm mới nhất từ Hương Giang.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất