Âm Nhạc

Clip hậu trường MV: Bị Trấn Thành 'đá xéo', Kỳ Duyên quyết liệt bảo vệ chồng Hứa Vĩ Văn

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Hoa hậu Việt Nam 2014" còn thẳng thắn đáp lời Trấn Thành: "Anh nhìn lại bản thân anh đi!".

Vừa qua, phố đi bộ Nguyễn Huệ được phen náo loạn khi chứng kiến sự đổ bộ của 6 “bà bầu” là 3 cặp đôi từ Khi đàn ông mang bầu 2018. Được biết, các nghệ sĩ cùng có mặt để ghi hình MV cho ca khúc chủ đề của chương trình.

Khi mà không còn lâu nữa, chương trình thực tế hứa hẹn hot nhất 2018 lên sóng thì 1 clip được SAOStar ghi lại khiến fan “hết hồn” về độ khăng khít, tình cảm của cặp đôi Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Cụ thể, trong tạo hình “bà bầu”, chàng soái ca họ Hứa liên tục bị “đối thủ” Trấn Thành dìm hàng không thương tiếc.

Tuy nhiên, may mắn thay Hứa Vĩ Văn đã có một nửa tuyệt vời là Kỳ Duyên. Khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết liệt bảo vệ đồng đội, thậm chí còn gọi nam diễn viên điển trai là “chồng” khiến cư dân mạng thích thú. Không những thế, cô còn thẳng thắn nói với nam MC Trấn Thành: “Sao anh quá đáng thế? Anh nhìn lại bản thân anh đi! Chồng em xinh như thế này…”. Nhiều khán giả còn quyết “ship” cặp đôi “Kỳ Vĩ” sau clip vô cùng đáng yêu này.

Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên là một trong những cặp đôi được chờ đợi bởi nhiều yếu tố bất ngờ tại Khi đàn ông mang bầu 2018.

“Đối thủ” Trấn Thành thể hiện sự lém lỉnh khi liên tục “dìm tơi tả” hàng xóm.

Clip hậu trường MV: Bị Trấn Thành đá xéo, Kỳ Duyên quyết liệt bảo vệ chồng Hứa Vĩ Văn

Màn “khẩu chiến” bắt đầu. Kỳ Duyên ra sức bảo vệ “anh chồng” họ Hứa tới cùng. Cô thẳng thắn nói với Trấn Thành: “Anh nhìn lại bản thân anh đi”.

Clip hậu trường MV: Bị Trấn Thành đá xéo, Kỳ Duyên quyết liệt bảo vệ chồng Hứa Vĩ Văn

Mọi xích mích được giải tỏa khi “bà bầu” Trường Giang xuất hiện trong concept sặc sỡ có phần “khó đỡ”.

Bạn không nhìn lầm đâu, đích thị là “bà bầu” Trường Giang.

Clip: Kỳ Duyên gọi Hứa Vĩ Văn là chồng, bảo vệ quyết liệt trước “hàng xóm” Trấn Thành tại hậu trường MV ca khúc chủ đề của chương trình Manbirth.

Khi đàn ông mang bầu - Ca khúc chủ đề cùng tên của chương trình là một sáng tác độc quyền từ cô nàng Shin Hồng Vịnh, thí sinh tài năng team Hồ Hoài Anh trong Sing My Song mùa 2. Bài hát được “chọn mặt gửi vàng” dành cho Ali Hoàng Dương thể hiện. MV là phiên bản đặc biệt với sự góp giọng của Hoàng Yến Chibi và các cặp đôi tham gia chương trình.

Quán quân Giọng hát Việt Ali Hoàng Dương cũng vừa “nhá hàng” một clip nhảy siêu đáng yêu sẽ có trong MV đặc biệt này.

Chương trình lên sóng tập đầu tiên vào 20 giờ 30 tối thứ 5 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất